Quảng cáo

Trở lại Barca, Xavi bất ngờ thâu tóm tiền đạo chủ lực của MU?

Thứ bảy, 06/11/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết tâm tăng cường sức mạnh hàng công của Barca, ngay sau khi được bổ nhiệm.

Cách đây ít giờ, CLB Barcelona chính thức thông báo Xavi Hernandez sẽ là HLV tiếp theo của đội bóng. Rất nhanh chóng, những kế hoạch của ông trong công cuộc tái thiết Blaugrana đã được tiết lộ.

Tờ Sport cho biết, ưu tiên của chiến lược gia 41 tuổi ngay sau khi trở lại Camp Nou là bổ sung hỏa lực nơi hàng công của Barca. Hai tiền đạo cập bến đội bóng xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua là Luuk de Jong và Sergio Aguero đều không đáp ứng được kỳ vọng.

cavani-2
Cavani được Xavi nhắm đến. Ảnh: Getty

Theo đó, mục tiêu được Xavi đưa vào tầm ngắm là Edinson Cavani, chân sút đang được tin dùng tại Man Utd. Dù đã 34 tuổi,  El Matador vẫn được HLV Ole Solskajer trao cơ hội đá chính trong sơ đồ 3-5-2 đang khá hiệu quả của Quỷ đỏ.

Tuyển thủ Uruguay sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa hè tới và gần như chắc chắn sẽ không gia hạn. Vì

vậy, Cavani được đánh giá là mục tiêu "vừa vặn" với túi tiền của Barcelona, trong bối cảnh đội bóng này vẫn đang gặp khó khăn về tài chính.

Ngoài Cavani, Xavi cũng nhắm đến 3 cái tên khác để tăng cường sức mạnh tấn công là Alexandre Lacazette (Arsenal), Raheem Sterling (Man city) và Karim Adeyemi (Salzburg). Sterling và Lacazette đều là những mục tiêu khả dĩ, khi không còn muốn gắn bó với đội bóng chủ quản hiện tại.

Với trường hợp của Adeyemi, mọi chuyện sẽ phức tạp hơn khá nhiều. Phong độ chói sáng tại áo giúp chân sút 19 tuổi lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Trở lại Barca, Xavi mang theo 3 tân binh cực kỳ chất lượng?

Tiếp quản Barca, Xavi chiêu mộ luôn 4 tân binh 'bom tấn'?

Những pha xử lý đẳng cấp của Xavi trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Xavi MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT