Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Man City: Ronaldo và phần còn lại

Thứ bảy, 06/11/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận derby Manchester tới đây với người hàng xóm ồn ào.

Sau những kết quả thất vọng kể từ đầu mùa giải tới hiện tại, Manchester United đang rất quyết tâm có được chiến thắng trước Manchester City để khẳng định tham vọng của mình ở mùa giải này.

Tuy nhiên sẽ không dễ dàng để cho nửa đỏ thành Manchester làm được điều này khi mà họ sẽ thiếu vắng bộ đôi cực kỳ quan trọng là Paul Pogba và Raphael Varane vì án treo giò và chấn thương.

Chính vì lẽ đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải tính đến các phương án thay thế. Cụ thể, ở hàng thủ thì nhiều khả năng sẽ là sự góp mặt của 3 cái tên: Harry Maguire, Victor Lindelof và Eric Bailly, người đã chơi rất hay ở trận gặp Atalanta.

Man-United-predicted-line-up-vs-Man-City-min
Đội hình dự kiến của Man Utd đấu Man City (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka vẫn sẽ là những người được tin tưởng giao cho trọng trách bên 2 hành lang cánh. Đặc biệt với Shaw, Man Utd sẽ có nhiều phương án hơn trong các pha triển khai tấn công.

Nơi hàng tiền vệ, gần như chắc chắn bộ ba Scott McTominay, Fred và Bruno Fernandes sẽ ra sân ngay từ đầu khi mà trong tay Ole Solskjaer không cái tên nào khả dĩ hơn.

Còn ở hàng công, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của các CĐV Man Utd. Và người đá cặp với siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là Edinson Cavani.

Với lực lượng như vậy cộng với lợi thế sân nhà, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh hoàn toàn có quyền nghĩ về một chiến thắng trước Man City ở trận đấu tới.

Đội hình mạnh nhất Man City đấu MU: Sẵn sàng phục hận

Thay đổi thái độ, Zidane đồng ý thay thế vị trí của Solskjaer ở MU?

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City Ngoại hạng Anh Đội hình MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT