Quảng cáo

Bất ngờ xảy ra trong ngày Ronaldo lấy lại tinh thần cho đồng đội

Thứ sáu, 05/11/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận Derby Manchester, Ronaldo đã dẫn các cầu thủ Man Utd đi ăn tại một hàng Ý để giải tỏa không khí căng thẳng. Và cầu thủ này đã gặp chút rắc rối.

Cristiano Ronaldo đã dẫn đầu đội hình Man Utd đến một nhà hàng Ý ở thành phố Manchester để xóa tan những bầu không khí u ám của các đồng đội trước trận đấu với Man City. Nhưng một sự cố huy hữu không may đã xảy ra với siêu sao người Bồ Đào Nha. Tiền đạo 36 tuổi phải nhận một vé phạt, vì lỗi đậu xe sai quy định. Ba người đồng đội khác là Fred, Lingard, Van de Beek cũng nhận vé phạt khi đang ăn cùng Ronaldo.

Ronaldo tiếp tục hỗ trợ Ole Solskjaer với những câu chuyện đằng sau hậu trường, CR7 đã kêu gọi các đồng đội hãy gạt bỏ những trận đấu không tốt trước đó ra khỏi đầu óc để tập trung cho các trận đấu sắp tới.

mu1-1636079996
Ronaldo dẫn các đồng đội đi ăn sau buổi tập. (Ảnh: MirrorFootball)

Solskjaer được cho là sẽ có ba trận đấu để cứu vãn công việc của mình sau trận thua thất vọng 0-5 trên sân nhà trước Liverpool, và cuộc chạm trán với Man City vào ngày 6/11 là trận đấu cuối cùng trong chuỗi trận đó.

Các bàn thắng của Ronaldo đã mang lại cho chiến lược gia người Na Uy những tia hy vọng cho chiếc ghế nóng của mình tại sân Old Trafford. CR7 đã ghi một bàn và một kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, trước khi lập cú đúp vào lưới Atalanta tại Champions League.

mu14-1636083903
Chiếc Range Rover đỗ sau chiếc Bentley GT của Fred của Ronaldo bị phạt lỗi đỗ xe không đúng quy định. (Ảnh: MirrorFootball)

Ronaldo đóng một vai trò quan trọng bên ngoài sân cỏ, khi là người hiểu rõ giá trị truyền thống Man Utd như thế nào cùng đó là kinh nghiệm để truyền đạt đến những đồng đội trẻ tuổi trong phòng thay đồ.

Các cầu thủ Man Utd sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford vào 19h30 ngày 6/11 theo giờ Việt Nam.

Highlight Atalanta vs Manchester United (Nguồn: FPT Play)

Trực tiếp MU vs Man City: Đại chiến không khoan nhượng

Van de Beek được khuyên đặt tên con giống tên HLV Solskjaer

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man Utd Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT