Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 8/11: Trung vệ MU ra đi, tân binh đầu tiên của Xavi tại Barca?

Thứ hai, 08/11/2021 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Man Utd có thể ra đi vào tháng 1 và Barca xác định tân binh đầu tiên dưới thời Xavi sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 8/11.

Trung vệ Man Utd được 13 CLB quan tâm

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Phil Jones đang nhận được sự quan tâm đến từ 13 đội bóng. Trong số này, có 2 đại diện đến từ Ngoại hạng Anh là Watford và Newcastle United. Ngoài ra, HLV Wayne Rooney cũng được cho là muốn mang người đồng đội cũ của mình tại Old Trafford đến Derby County.

phil-jones-manchester-united
Phil Jones hiện tại đã không còn chỗ đứng tại Man Utd

Xavi xác định bản hợp đồng cho Barca

Tờ El Nacional cho biết, ​HLV ​Xavi Hernandez đã xác định tiền đạo Cedric Bakambu là bản hợp đồng đầu tiên của mình tại Barcelona. Dự kiến, đội chủ sân Camp Nou sẽ mở những cuộc đàm phán để chiêu mộ cầu thủ người Congo vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

1636149429_553260_1636150452_noticia_normal
Xavi đang muốn đưa Bakambu trở lại La Liga từ Trung Quốc

Real đưa ‘máy chạy’ Bayern về Bernaubeu?

Mới đây, tờ Defensa Central cho biết, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Hiện tại, hợp đồng giữa cựu sao Juventus và Hùm xám còn thời hạn đến tháng 6/2023.

eb096db7d7
Real đang muốn bổ sung Coman cho hàng công của mình

Juventus muốn sở hữu sao Dortmund

Theo thông tin từ tờ Calciomercato, Juventus đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel của Borussia Dortmund. Hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao người Bỉ và đội bóng nước Đức chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Vì thế, Lão phu nhân đang có cơ hội lớn để sở hữu Witsel theo dạng CNTD vào mùa hè năm 2022.

Xác nhận: Dybala chuẩn bị gia hạn với Juventus

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng, người đại diện của Paulo Dybala là Jorge Antun đang lên kế hoạch trở lại châu Âu trong tháng này để hoàn thành tất thủ tục gia hạn hợp đồng với Juventus cho thân chủ của mình. Dự kiến, giao kèo mới của cầu thủ người Argentina sẽ kéo dài đến năm 2026.

MU đã quá lép vế trong trận Derby Manchester

Dẫn dắt Barca, Xavi xác định ngôi sao đầu tiên bị 'cho ra đường'

Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Xavi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT