Quảng cáo

NÓNG: 2 HLV liên tiếp bị sa thải ở Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 07/11/2021 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau vòng 12 Ngoại hạng Anh, đã có thêm 2 huấn luyện viên chính thức bị sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn.

Rạng sáng 7/11 (giờ Việt Nam), HLV Daniel Farke của Norwich chính thức bị sa thải sau khi giúp đội bóng này tìm được chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Đức đã phải chấm dứt 4 năm rưỡi cầm quyền tại sân Carrow Road sau màn khởi đầu tệ hại trong mùa bóng năm nay.

Sau đó vài giờ, đã có thêm một huấn luyện viên nữa chính thức bị sa thải. Đó là Dean Smith, người vừa bị Aston Villa sa thải sau 3 năm gắn bó.

Dean Smith
Dean Smith bị Aston Villa sa thải. Ảnh: Getty

Nguyên nhân dẫn đến việc Dean Smith bị sa thải không gì ngoài phong độ thảm hại của Aston Villa trong những vòng đấu gần đây. Kể từ sau chiến thắng 1-0 trước Man United hôm 25/9, Aston Villa đã thua liên tiếp 5 trận ở Ngoại hạng Anh và giờ đây đã tụt xuống vị trí thứ 17.

Giám đốc điều hành của Villa, Christian Purslow cho biết: "Sau khởi đầu thuận lợi ở mùa giải trước, năm nay chúng tôi không thấy sự cải thiện về kết quả, màn trình diễn và vị trí giải đấu mà tất cả chúng tôi đang tìm kiếm.

Vì lý do này, chúng tôi đã quyết định thực hiện một sự thay đổi ngay bây giờ để có thời gian cho một huấn luyện viên trưởng mới tạo ra tác động tích cực. Quá trình thay thế Dean sẽ bắt đầu ngay bây giờ và câu lạc bộ sẽ cập nhật cho các cổ động viên trong thời gian tới."

Solskjaer
Cổ động viên Man United tiếp tục yêu cầu sa thải Solskjaer. Ảnh: Getty

Sau khi Daniel Farke và Dean Smith bị sa thải, cái tên được nhắc tới tiếp theo là Solskjaer, huấn luyện viên cũng đang chịu áp lực nặng nề tại Man United. 6 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã thua đến 4 trận.

Thomas Tuchel nói thẳng về khả năng bị Chelsea sa thải

Đổi HLV, MU gây bất ngờ lớn với phương án thay thế Solskjaer?

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Dean Smith sa thải HLV Solskjaer bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT