Quảng cáo

NÓNG: Thêm một HLV Ngoại hạng Anh chính thức bị sa thải

Chủ nhật, 07/11/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc vừa giúp đội bóng của mình có được kết quả khả quan, một HLV ở Ngoại hạng Anh đã bị sa thải sau hơn 4 năm cầm quyền.

Huấn luyện viên tiếp theo ở giải Ngoại hạng Anh bị sa thải là Daniel Farke của Norwich City. Ở loạt trận Ngoại hạng Anh vòng 11 diễn ra tối qua, "chim hoàng yến" đã giành được thắng lợi đầu tiên trong mùa giải năm nay khi xuất sắc đánh bại Brentford, tuy nhiên như thế là không đủ để chiến lược gia người Đức giữ lại chiếc ghế của mình.

Daniel Farke
Daniel Farke chính thực bị sa thải. Ảnh: Getty

Chỉ vài giờ sau khi giành 3 điểm trên sân của Brentford, CLB Norwich thông báo chính thức sa thải HLV Farke, chấm dứt triều đại hơn 4 năm của chiến lược gia người Đức tại sân Carrow Road. Trang chủ của đội bóng cho biết:

"Norwich City có thể xác nhận rằng huấn luyện viên trưởng Daniel Farke đã rời câu lạc bộ ngay lập tức.

Daniel rời Carrow Road sau khi dẫn dắt đội bóng 208 trận đấu trong thời gian bốn năm rưỡi. Ông ấy gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2017, dẫn dắt Norwich City cán đích ở vị trí thứ 14 tại Sky Bet Championship trong mùa giải mở màn ở Anh.

Mùa giải 2018/19 là một mùa giải đáng nhớ, khi đội bóng của Daniel giành chức vô địch và thăng hạng lên Ngoại hạng Anh."

Solskjaer
Người hâm mộ MU mong muốn Solskjaer cũng sớm bị sa thải. Ảnh: Getty

Chiến thắng trước Brentford đêm qua không thể giúp Norwich thoát khỏi vị trí cuối bảng, khi họ mới giành được 5 điểm sau 11 trận đã đấu. Vì thế, việc Norwich sa thải HLV Daniel Farke không phải là quyết định bất ngờ.

Ngay sau khi Norwich sa thải Farke, người hâm mộ Man United đã kêu gọi ban lãnh đạo làm điều tương tự với Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy cũng đang gây thất vọng khi khiến Quỷ đỏ thua 4 trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Thomas Tuchel nói thẳng về khả năng bị Chelsea sa thải

Solskjaer tuyên bố về tương lai tại Man United

Những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Farke Solskjaer sa thải HLV Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT