Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/11: Solsa bị thay thế, Hazard gia nhập kình địch MU?

Chủ nhật, 07/11/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

MU chọn được người thay thế Solskjaer, Hazard có thể gia nhập kình địch của MU hay tương lai Ramos được sáng tỏ là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (7/11).

MU chọn được người thay thế Solskjaer

Nhà báo uy tín hàng đầu nước Đức Christian Falk cho biết, ban lãnh đạo Man Utd sẽ lựa chọn Ralf Rangnick trong trường hợp sa thải Ole Solskjaer. Chiến lược gia 63 tuổi được cho là cũng đã sẵn sàng đón nhận thử thách mới tại nước Anh.

Rangnick được biết đến là một trong những HLV có tầm nhìn và bộ óc vĩ đại nhất thế giới. Ông là nhân tố chính trong công cuộc xây dựng RB Leipzig thành công như hiện tại.

cn-t-1
Solsa đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải. Ảnh: Getty

Hazard có thể gia nhập kình địch của MU

Tờ El Nacional đưa tin, Liverpool bất ngờ đưa tiền đạo Eden Hazard vào tầm ngắm. Dù The Kop đang thi đấu rất tốt, HLV Jurgen Klopp vẫn muốn có thêm một sự bổ sung chất lượng cho hàng công, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

cn-t-2
Hazard không còn nhiều hy vọng ở Bernabeu. Ảnh: Getty

Tương lai Ramos được sáng tỏ

Cách đây ít ngày, một số tờ báo tại Pháp cho rằng PSG đang cân nhắc thanh lý hợp đồng với Sergio Ramos khi cầu thủ này mất quá nhiều thời gian để hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, người đại diện của trung vệ 35 tuổi khẳng định Ramos sẽ tiếp tục ở lại nước Pháp và không có chuyện giải nghệ sớm.

ramos-2
Ramos vẫn chưa có trận đấu đầu tiên cho PSG. Ảnh: Getty

Xavi xác định mục tiêu đầu tiên tại Barca

Tân thuyền trưởng của Blaugrana, Xavi Hernandez đã đưa tiền đạo Cedric Bakambu vào tầm ngắm, El Nacional cho biết. Tuyển thủ Congo hiện đang thuộc biên chế đội bóng Trung Quốc Bắc Kinh Quốc An, nhưng sẽ hết hợp đồng vào cuối năm nay.

Lingard ấn định thời điểm ra đi

Tiền vệ Jesse Lingard chuẩn bị rời Manchester United vào tháng Giêng, theo Eurosport. Ngôi sao 28 tuổi trở lại Old Trafford sau phong độ chói sáng trong màu áo West Ham. Thế nhưng, tuyển thủ Anh hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Solskjaer.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh vòng 11: MU gây bất ngờ trước Man City?

Chelsea muốn có ‘Van Dijk Hungary’ ngay trong phiên chợ Đông

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Solskjaer Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT