Quảng cáo

Vụ Ramos rời PSG và giải nghệ: Câu trả lời đã sáng tỏ

Chủ nhật, 07/11/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Sergio Ramos được cho là có khả năng rời Parc des Princes dù chưa có trận đấu nào cho PSG.

Báo chí truyền thông Pháp trong những ngày qua dành sự chú ý khá nhiều tới trường hợp của Sergio Ramos. Nhiều tờ báo cho rằng PSG có thể sẽ chấm dứt hợp đồng với cựu thủ quân Real Madrid, dù hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn tới tận năm 2023.

Mới đây, anh trai và cũng là người đại diện của ngôi sao 35 tuổi, ông Rene Ramos đã xuất hiện trước truyền thông để làm rõ mọi chuyện. Rene Ramos cho biết em trai của mình sẽ không phá vỡ hợp đồng để ra đi.

"Sergio sẽ ra sân sớm nhất có thể. Cậu ấy sẽ không giải nghệ hoặc chấm dứt hợp đồng. Không có nghi ngờ nào về tương lai của Sergio cả", Rene khẳng định với tờ El Mundo.

ramos-2
Ramos sẽ tiếp tục bám trụ ở lại PSG. Ảnh: Getty

Đội bóng nước Pháp đã không mất một đồng phí chuyển nhượng nào để sở hữu nhà vô địch World Cup 2010 trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp vẫn đầu tư rất lớn khi trao cho Ramos bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương cực kỳ hấp dẫn, đó là còn chưa tính đến các khoản lót tay.

Chính vì thế, đội chủ sân Parc des Princes có quyền đặt dấu hỏi về sự vắng mặt quá lâu của ngôi sao sinh năm

1986. Kể từ khi chuyển đến Paris, Ramos vẫn chưa có một trận đấu nào, dù được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Les Parisien.

Sau giai đoạn 2 tuần nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia trong tháng 11 này, PSG sẽ bước vào lịch thi đấu dày đặc với tần suất 7 trận đấu chỉ trong vòng 3 tuần. Đây là thời điểm HLV Mauricio Pochettino rất cần sự sẵn sàng từ phía trung vệ người Tây Ban Nha.

Messi yêu cầu PSG ký thêm một bản hợp đồng mới

Messi khiến 5 người đồng đội trở thành 'nạn nhân' bất đắc dĩ

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ramos PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT