Quảng cáo

Cựu cầu thủ Liverpool chia sẻ về ứng cử viên vô địch Champions League

Thứ năm, 04/11/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Michael Owen giải thích tại sao Liverpool được cho là ứng viên sáng giá nhất nước Anh để giành chức vô địch Champions League.

Cựu tiền đạo người Anh đánh giá Liverpool là “ứng cử viên được yêu thích nhất” và tin rằng “mối nguy hiểm lớn nhất” của The Kop ở châu Âu sẽ là các đối thủ cạnh tranh chức vô địch Chelsea và Man City.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã đánh bại Atletico Madrid trên sân Anfield vào rạng sáng nay để giành suất đi đến vòng knock-out sớm và đảm bảo vị trí đứng đầu bảng B.

248661373_589501908835594_5460282632374427543_n
Liverpool đánh bại Atletico Madrid dù chỉ có 10 người trên sân. (Ảnh: Getty)

Khi được hỏi liệu Liverpool có phải là ứng cử viên vô địch Champions League hay không, Owen nói với BT Sport: “Tôi nghĩ bóng đá Anh và giải Ngoại hạng Anh hiện đang vượt xa mọi giải đấu khác và thậm chí còn mạnh hơn.

Lionel Messi đã đến một giải đấu yếu hơn nên giải VĐQG Tây Ban Nha không còn đáng sợ nữa. Tôi không bao giờ có thể thực sự coi giải đấu của Pháp một cách nghiêm túc như có lẽ tôi nên làm vậy khi thấy Messi ở PSG.

Chúng tôi cũng đang sử dụng những HLV giỏi nhất. Tôi nghĩ mối nguy hiểm lớn nhất với Liverpool có lẽ là Man City và Chelsea.”

Michael Owen cũng nói đến yếu tố sân nhà Anfield của Liverpool. Cựu cầu thủ người Anh cho rằng đây là tử huyệt của mọi đội bóng khi đến đây làm khách. Liverpool gần như bất bại tại Anfield và không có đối thủ nào tự tin khi thi đấu ở đấy cả.

“Premier League đang tiến rất xa vào thời điểm hiện tại… và đang trở nên mạnh mẽ hơn! Liverpool có được đầy đủ mọi yếu tố để giành chức vô địch Champions League không?

Bạn phải nói rằng Liverpool là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.”

1-0659
Michael Owen nói Liverpool là ứng cử viên số một cho C1 năm nay. (Ảnh: Getty)

Các bàn thắng của Diogo Jota và Sadio Mane đã giúp Liverpool có được chiến thắng dễ dàng trước Atletico Madrid và Trent Alexander-Arnold nói:

“Đó là một bàn thắng quan trọng đối với chúng tôi.

Mỗi trận đấu đều quan trọng nhưng chúng tôi khó khăn với kế hoạch tiếp cận cầu môn đối phương của mình. Chúng tôi đã có những bàn thắng sớm. Chúng tôi đã học được bài học từ Madrid khi bị dẫn trước 2-0. Chúng tôi đã có thể nhìn vấn đề và đảm bảo một chiến thắng.

Chúng tôi biết họ là loại đội nào. Họ thích hút bạn vào lối chơi của họ nhưng chúng tôi đã giữ bóng, di chuyển nhanh và ghi được hai bàn thắng tuyệt vời.

Messi nói thẳng về khả năng vô địch Champions League của PSG

Huyền thoại MU xướng tên chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Owen Champion League Jota Mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT