Quảng cáo

Steven Gerrard trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt kình địch cũ, đối đầu Liverpool?

Thứ hai, 08/11/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông châu Âu, huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard có thể trở lại Ngoại hạng Anh để dẫn dắt đội bóng kình địch trong quá khứ.

Mới đây, CLB Aston Villa đã chính thức thông báo sa thải HLV Dean Smith sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng. Đội chủ sân Villa Park đã toàn thua trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh và hiện tại đang ngụp lặn ở nửa dưới của bảng xếp hạng.

Theo Daily Mail, sau khi sa thải nhà cầm quân người Anh, Aston Villa đang gấp rút tìm kiếm một cái tên mới để tiếp quản đội bóng. Cụ thể, nguồn tin trên cho hay, The Villa đang để mắt đến HLV Steven Gerrard, BLĐ đội bóng cảm thấy ấn tượng với những gì chiến lược gia 41 tuổi đã đạt được khi dẫn dắt Rangers.

Ảnh 1
Steven Gerrard có thể trở lại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Steven Gerrard nhận lời dẫn dắt Rangers vào năm 2018. Ở mùa giải năm ngoái, huyền thoại Liverpool đã giúp đội bóng này lên ngôi tại giải VĐQG Scotland và vào tới vòng 1/8 Europa League. Hiện tại, hợp đồng của Gerrard với Rangers vẫn còn thời hạn đến năm 2024, tuy nhiên, nhà cầm quân người Anh được cho là vẫn đang bỏ ngỏ khả năng trở lại giải đấu số một xứ sương mù.

Trong quá khứ, khi còn thi đấu trong màu áo Liverpool, Steven Gerrard từng có 27 lần đối đầu Aston Villa trên mọi đấu trường. Cựu tuyển thủ Anh cũng tỏ ra rất có duyên với đội chủ sân Villa Park khi đã ghi đến 13 bàn thắng vào lưới đội bóng này.

Từ chối hợp đồng khủng, Benzema ấn định bến đỗ bất ngờ?

Hàng thủ chơi như mơ ngủ, Liverpool lần đầu nếm trái đắng ở NHA

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard Ngoại hạng Anh Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo