Quảng cáo

Thay thế Solskjaer, Ralf Rangnick mang về 4 tân binh chất lượng cho MU?

Thứ hai, 08/11/2021 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ mất ghế tại ManUnited nếu kết quả kém cỏi tiếp tục diễn ra, và Ralf Rangnick được coi là sự thay thế hoàn hảo.

Manchester United đang trải qua chuỗi ngày ảm đạm dưới sự chỉ đạo của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ thua tới 4 trận và đang bị top 4 dần bỏ xa. 

Dù vậy cho tới lúc này, HLV Solskjaer vẫn chưa bị sa thải bất chấp sự kêu gọi đến từ cổ động viên. Chiến lược gia người Na Uy vẫn còn một số trận đấu trước mắt để giữ ghế, nhưng nếu không thể sớm tạo ra sự thay đổi, việc Solskjaer bị sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian.

Báo chí Anh từng chỉ ra những cái tên như Zinedine Zidane, Brendan Rodgers hay Mauricio Pochettino sẽ là người thay thế Solskjaer nếu huấn luyện viên này bị sa thải, nhưng tất cả những cái tên kể trên đều có lý do để từ chối MU. Mới đây theo báo chí Đức, Ralf Rangnick sẽ sẵn sàng đến dẫn dắt MU nếu nhận được lời mời.

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick có thể là người thay thế Solskjaer tại MU. Ảnh: Getty

Ralf Rangnick là người đã đóng góp rất lớn vào sự trỗi dậy của Red Bull Groups, và được cho sẽ là phương án hoàn hảo để tiếp quản Man United từ Solskjaer. Theo Express, chiến lược gia 63 tuổi người Đức sẽ bổ sung 4 tân binh chất lượng nếu đến MU, bao gồm Dani Olmo, Dominik Szoboszlai, Karim Adeyemi và Erling Haaland.

Cả 4 cái tên kể trên đều có quãng thời gian trẻ thi ăn tập và thi đấu cho các đội bóng thuộc Red Bull Groups, vì thế đều đã có mối liên hệ với Rangnick. Ngoài huấn luyện viên, Ralf Rangnick còn làm tốt công việc của một Giám đốc thể thao và ông nhiều khả năng sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho MU ở thời điểm hiện tại.

Sau khi Rodgers đồng ý đến MU, HLV mới của Man City lộ diện?

Khi bóng chết là chìa khóa thành công của các đội bóng Anh

Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer bị sa thải Man United Ralf Rangnick chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT