Quảng cáo

HLV Zinedine Zidane nhanh chóng xác định bến đỗ tiếp theo

Thứ hai, 08/11/2021 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về việc gia nhập Manchester United, HLV Zinedine Zidane được cho là đã xác định xong bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Ole Gunnar Solskjaer đang gây nên nỗi thất vọng lớn tại Manchester United khi liên tiếp cho thấy những màn trình diễn bạc nhược. Ở thời điểm hiện tại, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng HLV Zinedine Zidane là một trong những ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế bóng tại Old Trafford.

Dẫu vậy, theo những diễn biến mới nhất được tiết lộ bởi nhà báo uy tín Matt Law, khả năng để nhà cầm quân người Pháp gia nhập Man United gần như là không thể xảy ra. Theo đó, HLV Zidane đang dành toàn bộ sự quan tâm cho ĐT Pháp, chiến lược gia 49 tuổi muốn chờ đợi để tiếp quản Les Bleus từ tay người tiền nhiệm Didier Deschamps sau khi kỳ World Cup 2022 khép lại.

Chuyển nhượng bóng đá 1/11: Pogba gây bất ngờ, Zidane xong chốt bến đỗ?-84695
HLV Zidane chờ đợi tiếp quản ghế nóng tại ĐT Pháp (Ảnh: Internet)

Đồng thời, nguồn tin trên cũng cho rằng, sở dĩ Zinedine Zidane chờ đợi công việc tại ĐT Pháp là vì nhà cầm quân này muốn hướng đến một dự án rõ ràng và có cơ hội giành chức vô địch thay vì dẫn dắt một đội bóng đang trong giai đoạn chuyển đổi. 

Về phía Man United, bên cạnh Zinedine Zidane, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó những ứng viên sáng giá như Brendan Rodgers, Ralf Rangnick hay Mauricio Pochettino. Điển hình là trường hợp của Brendan Rodgers, nhà cầm quân người Bắc Ireland được cho là đã đạt thỏa thuận miệng để trở thành người thay thế Ole Solskjaer trong tương lai.

Hiện tại, Man United đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Trong hai tuần tới đây, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho những cuộc tranh tài ở cấp độ ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022, đây cũng được xem là khoảng thời gian để BLĐ Man United có thể cân nhắc, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai HLV Solskjaer.

Từ chối hợp đồng khủng, Benzema ấn định bến đỗ bất ngờ?

Hàng thủ chơi như mơ ngủ, Liverpool lần đầu nếm trái đắng ở NHA

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT