Quảng cáo

Xuất hiện 'biến số lớn' mà HLV Park muốn dành tặng Nhật Bản

Chủ nhật, 07/11/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đang muốn tạo ra một bất ngờ lớn tới Nhật Bản tại lượt trận thứ 5 VL cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang trong quá trình tập luyện một lối chơi khác biệt để "dành tặng" riêng cho ĐT Nhật Bản ở trận đấu vào ngày 11/11 tới. Đây được cho là "thành quả" của đội ngũ BHL ĐT Việt Nam sau một thời gian dài mổ băng từng trận đấu của đối thủ để tìm ra điểm yếu. 

Trước đó, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng đã có đôi chút "hé lộ" về sự thay đổi của ĐT Việt Nam cho các trận đấu sắp tới tại VL World Cup 2022.

“HLV Park Hang Seo đã thay đổi khá nhiều về chiến thuật trong các buổi tập. Toàn đội rất tập trung để hướng tới trận đấu sắp tới. Bản thân tôi cũng rất nỗ lực và khát khao được góp mặt trong trận đấu trước đối thủ mạnh Nhật Bản”, Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cho biết về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam.

Nếu thực sự điều này trở thành hiện thực, ĐT Nhật Bản có thể sẽ gặp phải một "biến số" thực sự khi mà ĐT Việt Nam thể hiện một bộ mặt khác hẳn so với 4 trận thua trước đó.

hlv-park-hang-seo
HLV Park sẽ tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản.

Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h00 ngày 11/11 tới. Sau trận này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Saudi Arabia vào lúc 19h00 ngày 16/11.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm nào tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi lần lượt thua Saudi Arabia 1-3, Australia 0-1, Trung Quốc 2-3 và Oman 1-3.

Báo Trung Quốc đưa ra cơ sở giúp ĐT Việt Nam có điểm trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam vl world cup 2022 việt nam vs nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT