Quảng cáo

Cầu thủ dân tộc Tà Ôi được gọi lên ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 06/11/2021 21:04 PM (GMT+7)

Tiền đạo Hồ Thanh Minh vừa được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao cơ hội thử sức trên ĐTQG Việt Nam.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Hồ Thanh Minh chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam đánh bại Myanmar qua đó giành quyền lọt vào VCK U23 châu Á 2022. Ở buổi tập ngày 6/11, HLV Park Hang Seo cũng quyết định tạo cơ hội cho cầu thủ dân tộc Tà Ôi lên tập thử cùng các đàn anh tại ĐT Việt Nam.

Ngoài ra, buổi tập mới nhất của tuyển Việt Nam cũng đón chào sự trở lại của HLV Park, bác sỹ Choi Ju-young và 8 cầu thủ U23 mới được bổ sung gồm thủ thành Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt.

Việc được HLV Park Hang Seo trao cơ hội là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Hồ Thanh Minh trong thời gian qua. Ở buổi họp báo sau trận gặp Myanmar, nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá rằng nếu nỗ lực hơn nữa, Thanh Minh có thể trở thành tiền đạo tốt của Việt Nam trong tương lai.

HLV Park Hang Seo bổ sung cầu thủ dân tộc Tà Ôi lên ĐT Việt Nam 86122
Hồ Thanh Minh khoác áo ĐTQG Việt Nam (Ảnh: VFF)

Sau khi cùng U23 Việt Nam về nước, Hồ Thanh Minh cũng bày tỏ mơ ước được khoác áo ĐTQG: "Trước mắt, tôi muốn tập luyện thật tốt để ban huấn luyện có thể tin tưởng và trao cơ hội ra sân ở các giải đấu sắp tới. Về ước mơ, tôi mong muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia và thi đấu quốc tế.

Trước khi đến với bóng đá chuyên nghiệp, tôi đã từng chơi rất nhiều môn thể thao. Đến năm 2017, tôi mới chính thức tập luyện bóng đá chuyên nghiệp. Năm 2020, tôi được gọi lên đội tuyển U22 Việt Nam, đây là một điều rất vinh dự và hạnh phúc khi được tập trung chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế, trong đó có vòng loại U23 châu Á".

Sắp trở lại Việt Nam, Kiatisak lại được 'nhắm' vào ghế HLV ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT