Quảng cáo

Sao Nhật Bản ghi bàn ở Cúp châu Âu trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 06/11/2021 16:40 PM (GMT+7)

Tiền đạo Kyogo Furuhashi tỏa sáng giúp đội nhà giành thắng lợi quan trọng ở Europa League trước khi cùng ĐT Nhật Bản đấu ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam ngày 11/11, ĐT Nhật Bản triệu tập hàng loạt các ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu để hướng đến kết quả tốt nhất tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước thềm màn so tài trên sân Mỹ Đình, "Samurai xanh" đã nhận tin vui về phong độ của các tuyển thủ.

Theo đó, tiền đạo được gọi tập trung đợt này là Kyogo Furuhashi vừa tỏa sáng tại UEFA Europa League, mang đến sự yên tâm cho HLV Hajime Moriyasu của ĐT Nhật Bản. Cụ thể, chân sút sinh năm 1995 vừa có pha lập công quan trọng trong thắng lợi 3-2 của CLB Celtic (Scotland) trước Ferencvaros (Hungary).

furuhashi
Tiền đạo Nhật Bản ghi bàn ở Cúp châu Âu trước khi đấu ĐT Việt Nam

Kyogo Furuhashi mở tỷ số cho Celtic ngay từ phút thứ 3 sau pha phối hợp và dứt điểm mẫu mực. Anh cùng các đồng đội có 6 điểm, đứng thứ 3 bảng G tại đấu trường UEFA Europa League mùa này. Ở trận lượt đi, chính tiền đạo này cũng đóng góp 1 bàn giúp Celtic thắng 2-0. 

Furuhashi đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Nhật Bản đã ghi tổng cộng 11 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng giàu truyền thống hàng đầu Scotland. Sau trận đấu này, Furuhashi sẽ được chuyên cơ đưa trở về Nhật Bản hội quân, trước khi sang Việt Nam thi đấu tại Mỹ Đình.

Mới đây, LĐBĐ Nhật Bản đã chính thức cập nhật việc họ sẽ triệu tập bổ sung Ritsu Doan cho 2 trận đấu sắp tới. Có vẻ như chấn thương của ngôi sao thuộc biên chế PSV Eindhoven đã bình phục nhanh hơn dự kiến khi trước đó các bác sĩ đã dự đoán anh cần phải ngồi ngoài đến hết tháng 11.

Trung Quốc dùng 'chiến thuật hạ ĐT Việt Nam' ở trận đấu sinh tử

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT