Quảng cáo

HLV châu Âu đưa ra lời khuyên giúp ĐT Việt Nam có thể đánh bại Nhật Bản

Chủ nhật, 07/11/2021 11:00 AM (GMT+7)

Cựu HLV thể lực của CLB Nam Định - Nils Haacke đã có những nhận xét về trận đấu sắp tới giữa Việt Nam vs Nhật Bản thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận thua Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 11/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Nhật Bản tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Đến thời điểm hiện tại, Việt Nam là đội bóng duy nhất chưa có được điểm nào tại bảng B trong khi đó Nhật Bản lại đang chật vật ở vị trí thứ 4 - vị trí chưa xứng tầm với vị thế của họ.

Chia sẻ với chúng tôi, cựu HLV thể lực của CLB Nam Định - ông Nils Haacke đã có những nhận xét về trận đấu quan trọng này: "ĐT Việt Nam cần phải phân tích những trận gần nhất của ĐT Nhật Bản để tìm ra chiến thuật cho những vị trí yếu và khoảng trống trong đội hình của họ. Tiếp theo, các cầu thủ cần thi đấu tự tin và mạnh mẽ.

Các cầu thủ Nhật Bản thi đấu nhanh vì vậy ĐT Việt Nam hãy chơi những đường chuyền nhanh và ngắn ở khu vực giữa sân.

Hãy chờ đợi những điểm yếu của Nhật Bản được bộc lộ và thực hiện những đường chuyền quyết định về phía trước, không quá hai lần chạm và thực hiện dứt điểm".

101379561_3696469240382102_1203996096049709056_n
HLV Nils Haacke hy vọng ĐT Việt Nam sẽ có chiến thắng trước Nhật Bản. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Đức cũng có những đánh giá về đội hình hiện tại của ĐT Việt Nam: "Theo quan điểm của tôi, ĐT Việt Nam không có một cầu thủ nào quá xuất sắc. Hiện tại, tất cả họ đều có vẻ hơi mệt mỏi. Tuy nhiên nếu họ thi đấu đoàn kết cùng nhau thì Việt Nam có cơ hội để giành được chiến thắng".

Nhiều khả năng, HLV Nils Haacke sẽ trở lại và làm việc cùng với một đội bóng ở V-League vào mùa giải tới đây. Mặc dù đã trở về quê hương khi V-League 2021 khởi tranh, tuy nhiên vị HLV người Đức luôn bày tỏ tình yêu với đất nước và con người nơi đây cũng như quan tâm tới những bước tiến của bóng đá Việt Nam.

Cựu sao Chelsea có động thái bất ngờ khiến đội bóng V-League 'mừng thầm'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT