Quảng cáo

Cựu sao Chelsea có động thái bất ngờ khiến đội bóng V-League 'mừng thầm'

Thứ bảy, 06/11/2021 18:20 PM (GMT+7)
A A+

John Obi Mikel đã chính thức nói lời chia tay với Kuwait SC khiến cho khả năng thi đấu V-League của cựu sao Chelsea nhen nhóm trở lại.

Sáng ngày 05/11, CLB Kuwait SC đã chính thức đưa ra thông báo về việc hủy bỏ hợp đồng với cựu công thần của CLB Chelsea - John Obi Mikel. Điều này khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ khi Mikel mới chỉ ký hợp đồng với đội này được khoảng 4 tháng và hưởng mức lương khủng lên tới 4 triệu USD/năm. Khoảng thời gian trong hợp đồng 2 bên cũng lên tới 2 năm.

Một trong những nguyên nhân được truyền thông nước này tiết lộ là việc Kuwait SC đã không đủ năng lực để cạnh tranh chức vô địch cùng hai "ông lớn" Al-Qadsia và Al-Arabi. Lần gần nhất Mikel có được danh hiệu đã từ năm 2017 khi lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea. Kuwait SC đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của cựu danh thủ này.

Việc Mikel kết thúc hợp đồng sớm hơn dự kiến với Kuwait SC khiến nhiều người kỳ vọng cầu thủ từng vô địch Champions League sẽ chuyển tới thi đấu ở V-League. Trước đó, một nhà môi giới từng tiết lộ một đội bóng tại V-League đã liên hệ và mong muốn đưa Mikel tới Việt Nam. Tuy nhiên những yêu cầu của cựu sao Chelsea được cho là vượt quá khả năng chi trả nên mọi việc đi vào bế tắc.

Cựu sao Chelsea có động thái bất ngờ khiến CLB TP. Hồ Chí Minh 'mừng thầm' 86092
John Obi Mikel và Kuwait SC đã chính thức "chia tay" chỉ sau 4 tháng. (Ảnh: Kuwait Sports Club)

Nếu như Mikel có thể tới V-League thì đây sẽ là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất từng chấp nhận thi đấu tại giải đấu quốc nội số 1 Việt Nam. Thời đỉnh cao của mình, Mikel từng đạt được nhiều danh hiệu cùng Chelsea trong đó đặc biệt nhất là chức vô địch UEFA Champions League năm 2012 sau khi đánh bại Bayern Munich.

Thái Lan bất ngờ có đại diện xuất hiện ở Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận thua Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Chelsea CLB TP. Hồ Chí Minh John Obi Mikel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT