Quảng cáo

HLV Nhật Bản: 'Chúng tôi bị dồn vào thế chân tường khi đối đầu ĐT Việt Nam'

Thứ sáu, 05/11/2021 10:03 AM (GMT+7)

HLV Moriyasu tỏ ra rất thận trọng trước chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình của ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Highlights Việt Nam 1-0 Nhật Bản - ASIAD 18 (Nguồn: BLV Quang Huy)

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sẽ diễn ra. Đây là trận đấu đặc biệt quan trọng với cả hai đội. Trong đó, nếu không giành trọn 3 điểm trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 11/11 tới đây, ĐT Nhật Bản sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành tấm vé tham dự VCK World Cup diễn ra vào năm sau tại Qatar.

Chia sẻ về trận đấu quan trọng này, HLV Moriyasu thận trọng: "Tôi rất lo lắng bởi biết rằng Nhật Bản đang ở trong một tình huống rất khó khăn. Chúng tôi đang ở thế chân tường và phải cố gắng cống hiến mọi thứ để giành được nhiều điểm nhất có thể từ 6 trận còn lại. Dù thế nào đi chăng nữa, tôi thực sự tin rằng ĐT Nhật Bản có thể đủ điều kiện để tham dự World Cup".

[Downloader.la]-6184a404aee30
HLV Nhật Bản thận trọng khi đối đầu với ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, vị chiến gia này cũng đề cập về những khó khăn mà ĐT Nhật Bản sẽ phải đối diện khi làm khách trên sân của Việt Nam: "Đây sẽ là một môi trường khác với những gì các cầu thủ của tôi đã quen thuộc. Lúc này, thời tiết ở Nhật Bản và châu Âu rất mát mẻ tuy nhiên sắp tới, chúng tôi sẽ phải thi đấu dưới sức nóng bởi thời tiết sẽ rất khác. Vì vậy, chúng tôi cần chú ý đến tình trạng của các cầu thủ".

Trong chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Nhật Bản sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ thi đấu ở châu Âu là Kubo và Ritsu. Đây được xem là một tổn thất không nhỏ. Tuy nhiên, đội bóng số 2 châu Á vẫn có những quân bài chất lượng như Minamino (Liverpool) hay Tomiyasu (Arsenal).

NÓNG: Đội trưởng ĐT Việt Nam 'tố' VFF thờ ơ, đối xử bất công

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT