Quảng cáo

'Người hùng Thường Châu' chỉ ra sức mạnh giúp ĐT Việt Nam đối đầu Nhật Bản

Chủ nhật, 07/11/2021 09:00 AM (GMT+7)

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã có những tiết lộ về sự chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Chỉ còn 4 ngày nữa, cuộc tiếp đón Nhật Bản trên SVĐ Mỹ Đình của ĐT Việt Nam sẽ chính thức diễn ra. Thời điểm này, các tuyển thủ Việt Nam đang căng sức tập luyện để hướng tới việc giành được những điểm số đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Chia sẻ trong buổi tập chiều 06/11, Phạm Xuân Mạnh – một trong những cầu thủ thành danh từ U23 Việt Nam lập kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2018 cho biết: "Chính từ những trận đấu tại sân chơi châu lục và khoác áo đội tuyển đã giúp Xuân Mạnh và các đồng đội học hỏi, trưởng thành hơn và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

HLV Park Hang Seo đã thay đổi khá nhiều về chiến thuật trong các buổi tập. Toàn đội rất tập trung để hướng tới trận đấu sắp tới. Bản thân tôi cũng rất nỗ lực và khát khao được góp mặt trong trận đấu trước đối thủ mạnh Nhật Bản".

20211106_163725
Xuân Mạnh trả lời phỏng vấn trong buổi tập mới nhất. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, hậu vệ thuộc biên chế CLB SLNA cũng đã có những chia sẻ về việc khán giả được vào sân trong trận đấu tới đây: "Việc giành điểm trong trận gặp Nhật Bản là mục tiêu rất khó khăn, nhưng toàn đội sẽ cố gắng để đạt được. Thế mạnh của chúng ta là tinh thần chiến đấu, tinh thần Việt Nam. Việc khán giả được vào sân cổ vũ cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp toàn đội nhập cuộc với tâm thế tự tin hơn".

Trước đó, Xuân Mạnh không có tên trong danh sách đăng ký chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên gặp Ả Rập Xê Út, Australia, Trung Quốc và Oman. Việc triệu tập Xuân Mạnh sẽ giúp cho HLV Park Hang Seo sẽ có thêm những phương án ở hàng phòng ngự trong các trận đấu tới đây.

Cựu sao Chelsea có động thái bất ngờ khiến đội bóng V-League 'mừng thầm'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT