Quảng cáo

Ronaldo bị 'choáng' khi nhận ra sự thật về MU

Thứ hai, 08/11/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bắt đầu cảm thấy vỡ mộng trong lần thứ 2 khoác áo Man Utd.

Sau khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay, Man Utd bắt đầu sa sút với những trận thua muối mặt trước Man City và Liverpool. Nổi tiếng với khát khao chiến thắng luôn cháy bỏng, rõ ràng siêu sao Cristiano Ronaldo là một trong những người thất vọng nhất.

Theo nhà báo Chris Wheeler, tiền đạo 36 tuổi bắt đầu cảm thấy lo lắng về đẳng cấp thực sự của United. CR7 cảm thấy bị sốc khi Quỷ đỏ bị tụt lại quá xa so với lần đầu tiên anh cập bến Old Trafford.

Có thể thấy sự thất vọng của chân sút người Bồ đã vượt quá sức chịu đựng của bản thân anh. Trong hai trận đấu của MU trước Man City và Liverpool, cựu tiền đạo Juventus đã có những hành động xấu xí với Kevin De Bruyne cũng như Curtis Jones. Đây là dấu hiệu cho thấy sự ức chế của chân sút sinh năm 1985.

cr7-1
CR7 thất vọng với phong độ hiện tại của MU. Ảnh: Getty

Không chỉ có Ronaldo, một ngôi sao quan trọng khác của MU là Bruno Fernandes cũng không còn cảm thấy hạnh phúc trong màu áo đỏ. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cảm thấy kế hoạch của HLV Ole Solskjaer là rất mù mịt, đồng thời có quá nhiều HLV trẻ nhưng đã được trao vị trí quan trọng tại United.

Trong 4 vòng đấu vừa qua tại Ngoại hạng Anh, thầy trò Ole Solskjaer thua tới 3 trận, đều với những tỷ số cách

biệt. Đỉnh điểm của nỗi thất vọng chắc chắn là trận thua 0-5 ngay trên thánh địa Old Trafford trước đại kình địch Liverpool.

Tuy nhiên, sau tất cả HLV Solskjaer vẫn tạm thời giữ được vị trí của mình. Trong khi đó, những người yêu mến MU cho rằng đội bóng con cưng của họ cần có những sự thay đổi lớn cả trên băng ghế chỉ đạo lẫn đội một để có thể trở lại.

Sau thất bại mới đây trước Man City, Quỷ đỏ hiện đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm.

MU đã quá lép vế trong trận Derby Manchester

Đổi HLV, MU gây bất ngờ lớn với phương án thay thế Solskjaer?

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City tại Old Trafford

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT