Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/11: Zidane chốt bến đỗ mới, Lampard tái xuất NHA?

Thứ hai, 08/11/2021 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Zidane chốt bến đỗ mới và Lampard chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 8/11.

Zidane xác định bến đỗ tiếp theo

Theo tiết lộ từ nhà báo uy tín Matt Law, HLV Zinedine Zidane đang dành toàn bộ sự quan tâm cho việc dẫn dắt đội tuyển Pháp. Theo đó, chiến lược gia 49 tuổi muốn chờ đợi để tiếp quản Les Bleus từ tay người tiền nhiệm Didier Deschamps sau khi kỳ World Cup 2022 khép lại.

15767924259373
Zidane đang chờ để thay thế Deschamps ở ĐT Pháp

Lampard chuẩn bị trở lại Ngoại hạng Anh

Theo nguồn tin từ tờ Football Insider, Norwich City đã có những cuộc đàm phán với HLV Frank Lampard về việc bổ nhiệm ông vào chiếc “ghế nóng” tại sân Carrow Road.

Khả năng thương vụ này xảy ra là rất cao khi mà Lampard đang được cho là muốn trở lại Ngoại hạng Anh sau khi bị Chelsea sa thải hồi đầu năm nay.

49f8c76e-6e06-435d-8aa7-10b607fd0cc8
Lampard đang là ứng viên sáng giá để thay thế Farke ở Norwich

MU đạt thỏa thuận với ‘người thay thế Solskjaer’

Nguồn tin từ tờ Caught Offside và M.E.N xác nhận, Man Utd đã đạt được thỏa thuận miệng với HLV Brendan Rodger. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn đang gặp rắc rối trong việc đàm phán với cựu thuyền trưởng của Liverpool.

Cụ thể, Rodgers chỉ muốn đến Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc trong khi nửa đỏ thành Manchester lại muốn bổ nhiệm HLV này ngay trong thời gian tới.

3236527-66247808-2560-1440
Nhiều khả năng Rodgers sẽ thay thế vị trí của Solsa ở MU

Xác nhận: Barca chuẩn bị gia hạn với Dembele và Gavi

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, Barcelona đang thực hiện những động thái đầu tiên sau khi bổ nhiệm HLV Xavi Hernandez. Theo đó, Blaugrana đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Pablo Gavi và Ousmane Dembele.

Man City âm mưu thâu tóm De Ligt

Tờ El Nacional mới đây cho biết, The Citizens đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus. Về phía cầu thủ 22 tuổi, anh cũng được cho là muốn rời Allianz Stadium và đã nhờ người đại diện Mino Raiola tìm kiếm những cơ hội mới.

Đàm phán tích cực, Barca sắp có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Xavi

Sau khi Rodgers đồng ý đến MU, HLV mới của Man City lộ diện?

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU chuyển nhượng Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT