Quảng cáo

Rio Ferdinand tuyên bố thẳng về tương lai Solskjaer tại MU

Thứ ba, 09/11/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trên kênh Youtube của mình, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai HLV Solskjaer.

Theo đó, chia sẻ trong một buổi trò chuyện mới đây trên kênh Youtube của mình, trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand đã đưa ra những tuyên bố về tương lai của HLV Solskjaer tại Man United. Danh thủ người Anh cho hay:

“Tôi đã luôn có một chút nghi ngờ, rằng liệu Solskjaer có thể giúp Man United trở thành nhà vô địch? Tôi không hoàn toàn bị thuyết phục bởi những màn trình diễn và tôi không chắc anh ấy có thể làm được điều đó”.

Solskjaer
HLV Solskjaer được khuyên rời MU ngay lập tức (Ảnh: Internet)

“Với những gì Man United đã thể hiện từ mùa giải trước và cho đến thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng, có lẽ cơ hội nên được trao cho một người khác. Tôi nghĩ Ole nên ra đi ngay ở thời điểm hiện tại và ngẩng cao đầu vì anh ấy đã mang một chút khởi sắc đến đội bóng”.

Kể từ khi ngồi vào ghế nóng của Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể mang về bất cứ danh hiệu nào cho đội bóng. Ở mùa giải trước, nhà cầm quân người Na Uy đã cho thấy đôi chút sự khởi sắc khi giúp MU cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh và vào tới chung kết Europa League.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ lại đang cho thấy sự thất vọng khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 6 vòng đấu gần nhất và chỉ đang có được vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 11 vòng đấu. Phong độ bất ổn của Man United là nguyên nhân khiến cho HLV Solskjaer nhận về vô vàn chỉ trích và thậm chí, nhà cầm quân 48 tuổi cũng đang đối diện nguy cơ mất việc.

HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ rời Manchester

Dấu hiệu Ronaldo sẽ thay thế Solskjaer dẫn dắt MU

Hoàn tất thỏa thuận, Bruno nhận mức lương mới ‘cực khủng’ tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT