Quảng cáo

Lampard sắp ngồi vào chiếc ghế 'nóng' nhất Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 09/11/2021 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Cựu thuyền trưởng của Chelsea sắp trở lại Ngoại hạng Anh để đảm nhiệm ghế HLV của một đội bóng đang gặp nhiều khó khăn.

Hàng loạt tờ báo tại Anh đồng loạt đưa tin, Frank Lampard đang ở rất gần với chiếc ghế HLV trưởng của Norwich City. Mới đây, Chim hoàng yến vừa nói lời chia tay với Daniel Farke sau chuỗi thành tích vô cùng nghèo nàn.

Có thể nói, vị trí thuyền trưởng tại Carrow Road đang là công việc nhận về nhiều áp lực bậc nhất tại Ngoại hạng Anh. The Canaries hiện vẫn đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng, khi chỉ có được 5 điểm sau 11 vòng đấu.

lam-2
Lampard sắp tái xuất Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Trong trận đấu gần đây nhất, Farke đã giúp Norwich có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Bất chấp điều đó, chiến lược gia người Đức vẫn nhận trát sa thải. Điều này cho thấy ban lãnh đạo đội bóng miền Đông nước Anh đòi hỏi rất nhiều ở một HLV trưởng.

Trong sự nghiệp huấn luyện viên, Lampard chưa từng dẫn dắt một đội bóng thuộc dạng trung bình yếu tại giải

đấu cao nhất xứ sương mù. Trước đó, chiến lược gia người Anh từng huấn luyện Chelsea, nhưng đã bị sa thải hồi tháng Giêng năm 2021.

Nhà cầm quân 43 tuổi chắc chắn sẽ gặp nhiều thách thức tại Carrow Road. Tuy nhiên, những ông chủ của Norwich hy vọng kinh nghiệm 20 năm thi đấu ở Premier League của Lampard sẽ giúp Chim hoàng yến trụ hạng thành công.

Trong trường hợp biến cố xuất hiện, Norwich cũng đã tính đến hai phương án dự phòng khác.Dean Smith và Ralph Hasenhuttl là 2 nhà cầm quân cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Carrow Road.

Thomas Tuchel nói thẳng về khả năng bị Chelsea sa thải

Đổi HLV, MU gây bất ngờ lớn với phương án thay thế Solskjaer?

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Lampard Solsa Ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT