Quảng cáo

Thay thế Solskjaer tại MU, cựu HLV Liverpool chiêu mộ 'hợp đồng trong mơ'?

Thứ ba, 09/11/2021 18:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Solskjaer của MU đứng trước nguy cơ mất việc, và HLV Brendan Rodgers của Leicester là ứng cử viên thay thế chiến lược gia người Na Uy.

Áp lực đang đang đè nặng lên Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua bạc nhược trước Man City ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, nhưng chiến lược gia người Na Uy không phải là sự thay đổi duy nhất cần thiết ở Manchester United nếu họ muốn trở lại với bóng dáng của một ông lớn của bóng đá Anh.

Màn trình diễn thảm hại của United vào cuối tuần đã làm nổi bật những vấn đề đang xảy ra với họ cả trong và ngoài sân cỏ. Trước tiên, Quỷ đỏ cần có một huấn luyện viên mới, theo những phát biểu mới nhất của huyền thoại Rio Ferdinand.

Theo báo chí Anh, MU đã liên hệ với Brendan Rodgers và nhận được sự đồng ý của chiến lược gia đang làm việc tại Leicester. Chưa rõ thời điểm nào Quỷ đỏ sẽ sa thải Solskjaer để bổ nhiệm huấn luyện viên mới, nhưng chắc chắn chiến lược gia người Bắc Ireland đã có sẵn những ý tưởng trong đầu nếu cầm quyền tại sân Old Trafford.

Ndidi
Brendan Rodgers có thể mang Ndidi về Old Trafford nếu tiếp quản MU. Ảnh: Getty

Theo Manchester Evening News, nếu đến Man United, Brendan Rodgers sẽ đưa về sân Old Trafford bản hợp đồng hoàn hảo mà đội bóng đang cần lúc này, đó là Wilfred Ndidi.

Tiền vệ người Nigeria vẫn đang trình diễn phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo đội chủ sân King Power. Khả năng hỗ trợ phòng ngự ấn tượng cùng lối chơi xông xáo ở giữa sân của Ndidi là điều mà các cầu thủ của Man United không có, hoặc đang thể hiện không tốt.

Cầu thủ 24 tuổi vẫn là một trong những tiền vệ cầm bóng ấn tượng nhất của bóng đá châu Âu, và khả năng anh đến Old Trafford cùng một huấn luyện viên mới là viễn cảnh đang được các cổ động viên Quỷ đỏ rất chờ đợi.

Gerrard - Lampard cùng trở lại Ngoại hạng Anh?

Xavi chính thức trảm 2 'nạn nhân' đầu tiên tại Barca

VIDEO: Xavi nói về Pep Guardiola, Johan Cruyff và DNA Barcelona

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodgers MU Solskjaer bị sa thải Ndidi chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT