Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 10/11: Messi trở lại Barca ở thời điểm bất ngờ?

Thứ tư, 10/11/2021 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Messi có thể trở lại Barca ở thời điểm bất ngờ, Real Madrid tăng cường hàng tiền vệ hay Chelsea từ bỏ Mbappe là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (10/11).

Messi có thể trở lại Barca ở thời điểm bất ngờ

Theo nguồn tin của tờ Marca, tiền đạo Lionel Messi có thể sẽ trở lại Barca vào mùa hè 2023, khi anh hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Đây là thông tin tương đối bất ngờ vì El Pulga mới vừa chân ướt chân ráo đến Paris.

Bên cạnh đó, hợp đồng hiện tại của chân sút 34 tuổi còn có tùy chọn cho phép gia hạn thêm 1 năm.

cn-1
M10 vẫn dành tình cảm lớn cho Barca. Ảnh: Getty

Real Madrid tăng cường hàng tiền vệ

El Nacional đưa tin, Los Blancos đã đưa tiền vệ Franck Kessie của AC Milan vào tầm ngắm. Ban đầu, Barcelona được xem là bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao 24 tuổi, tuy nhiên tân HLV Xavi Hernandez không hứng thú với tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

cn-2
Kessie được khá nhiều đội bóng quan tâm. Ảnh: Getty

Chelsea từ bỏ Mbappe

Tờ El Nacional khẳng định Chelsea sẽ không tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Kylian Mbappe. Tuyển thủ Pháp đang là ngôi sao được săn đón bậc nhất châu Âu, với sự quan tâm của Real Madrid và Liverpool. Tuy nhiên, Thomas Tuchel cảm thấy Mbappe không phải là phương án phù hợp với chiến thuật của ông.

Tuy nhiên, Thomas Tuchel cảm thấy Mbappe không phải là phương án phù hợp với chiến thuật của ông. Do đó, Chelsea sẽ hướng đến một phương án khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

cn-3
Tuchel không hào hứng với viễn cảnh tái hợp cậu học trò cũ. Ảnh: Getty

The Blues ra quyết định với Saul Niguez

Theo The Telegraph , Saul Niguez sẽ được Chelsea đem cho mượn sau những màn trình diễn không đạt kỳ vọng. Một số thông tin cho rằng The Blues muốn chấm dứt hợp đồng kéo dài một mùa với Atletico Madrid, nhưng đội bóng London muốn trao cho ngôi sao La Roja thêm một cơ hội.

Juventus nhắm "hàng thải" MU

Tiền đạo Anthony Martial của Manchester United đã trở thành mục tiêu săn đuổi mới nhất của Juventus, theo Calcio Mercato. Cầu thủ người Pháp được Lão bà xem là phương án thay thế, trong trường hợp không thể chiêu mộ Dusan Vlahovic của Fiorentina.

Thay thế Solskjaer tại MU, cựu HLV Liverpool chiêu mộ 'hợp đồng trong mơ'?

Xavi chính thức trảm 2 'nạn nhân' đầu tiên tại Barca

Những khoảnh khắc khó quên của Xavi tại Barca

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT