Quảng cáo

‘Wenger nước Đức’ thay Solskjaer tại MU: Câu trả lời được đưa ra?

Thứ tư, 10/11/2021 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, Man United được cho là đã có câu trả lời cho việc đưa “Wenger nước Đức” về thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tương lai HLV Solskjaer đang trở thành tâm điểm của truyền thông trong thời gian gần đây. Sau chuỗi trận với thành tích nghèo nào của Man United, nhà cầm quân người Na Uy đang nhận về không ít những chỉ trích, thậm chí nhiều nhóm CĐV đã yêu cầu Quỷ đỏ sa thải HLV ngay lập tức.

Bên cạnh đó, nhiều đồn đoán cũng được đưa ra khi cho rằng, một vài cái tên sáng giá đang dành sự quan tâm cho Man United, điển hình là trường hợp của Ralf Rangnick. Theo ESPN, nhà cầm quân được mệnh danh là “Wenger nước Đức” sẵn sàng tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford nếu nhận được lời mời từ BLĐ Man United.

rangnick-1
Rangnick từng tạo tiếng vang lớn tại RB Leipzig (Ảnh: Internet)

Ralf Rangnick được xem là một phương án vô cùng chất lượng để thay thế Ole Solskjaer. Nhà cầm quân 63 tuổi đã gây tiếng vang lớn trong quá khứ với thành công tại RB Leipzig, đồng thời ông cũng được xem là “kiến trúc sư đại tài” với những kinh nghiệm phong phú cùng triết lý tân tiến.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trong trường hợp nắm quyền tại MU, Ralf Rangnick sẽ muốn nắm toàn bộ quyền quyết định trong nội bộ đội bóng, tương tự như Sir Alex Ferguson trong quá khứ. Và BLĐ Man United được cho là không chấp thuận yêu cầu này, chính vì lẽ đó, đội bóng đã loại bỏ khả năng bổ nhiệm “Wenger nước Đức” để thay thế HLV Solskjaer.

Được biết, bên cạnh Ralf Rangnick, Man United vẫn còn đó những ứng viên sáng giá khác như Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers hay Zinedine Zidane. Hiện tại, thượng tầng Quỷ đỏ vẫn đang cân nhắc kỹ lưỡng các phương án trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Maguire gây thất vọng, MU bạo chi 80 triệu euro mua trung vệ hàng đầu La Liga

MU nhận câu trả lời từ ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City tại Old Trafford

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Ralf Rangnick MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT