Quảng cáo

Rời MU, Pogba xác định bến đỗ khiến giới mộ điệu ngạc nhiên

Thứ năm, 11/11/2021 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp rất có thể sẽ không còn một trận đấu nào cho MU nữa, với khả năng sẽ ra đi ngay trong phiên chợ Đông 2022.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Paul Pogba sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Sau nhiều biến cố, khả năng ngôi sao 28 tuổi tiếp tục ở lại Old Trafford có thể nói là gần như bằng không.

Nhà vô địch World Cup 2018 đã được liên hệ với Real Madrid trong một thời gian dài, Tuy nhiên, nhà báo nổi tiếng người Ý Rudy Galetti tiết lộ Juventus mới là bến đỗ được Paul Pogba đưa lên ưu tiên hàng đầu.

"Có thể chắc chắn một điều là cầu thủ người Pháp sẽ không tiếp tục gắn bó với United và chưa bao giờ cân nhắc gia nhập PSG", Galetti cho biết. "MU đã đưa ra một hợp đồng khổng lồ kèm mức lương từ 30-32 triệu euro, nhưng Pogba không quan tâm đến dự án đó.

pogba-2
Pogba đếm ngày rời Old Trafford. Ảnh: Getty

Vì vậy, có hai lựa chọn. Kế hoạch A của cậu ấy là trở lại Turin, nhưng để làm được điều đó, Juve phải bán Ramsey và Rabiot. Pogba cũng sẵn sàng giảm lương để trở về. Kế hoạch B là Real Madrid, trong trường hợp không đạt thỏa thuận với Juventus".

Mới đây, tiền vệ sinh năm 1993 đã dính một chấn thương trong đợt tập trung cùng đội tuyển Pháp và sẽ phải

nghỉ thi đấu ít nhất là 10 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cựu tiền vệ Juventus có thể sẽ không thi đấu cho Man Utd thêm một lần nào nữa, khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 sắp mở cửa.

Với việc hợp đồng của Pogba không còn thời hạn quá lâu, nhiều khả năng MU sẽ tìm cách bán đứt ngay trong tháng Giêng tới để vớt vát được phần nào. Do vậy, mức giá của ngôi sao người Pháp sẽ rất thấp so với giá trị thực của anh.

HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ rời Manchester

Dấu hiệu Ronaldo sẽ thay thế Solskjaer dẫn dắt MU

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Paul Pogba (Nguồn: RMC Sport)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT