Quảng cáo

Xác nhận: Gerrard trên đường trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 11/11/2021 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Liverpool chuẩn bị có bước tiến lớn đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Sau khi trải qua 5 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, CLB Aston Villa đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Dean Smith. Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Villa Park đã phải nhận thất bại 0-1 trước Southampton. Và nó cũng được xem là giọt nước tràn ly khiến nhà cầm quân người Anh phải mất việc.

Ngay sau khi chia tay Smith, Aston Villa đã tiến hành tìm kiếm cái tên thay thế. Và theo nhiều nguồn tin, HLV hiện tại của Rangers là Steven Gerrard đã được đội bóng của thành phố Birmingham lựa chọn để ngồi vào chiếc “ghế nóng” tại Villa Park.

sport-preview-gerrard
Gerrard sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Aston Villa

Và sau những nỗ lực đàm phán, The Villa cũng sắp thành công trong thương vụ này. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận:

“Aston Villa đang chuẩn bị các thủ tục giấy tờ và hợp đồng để chuẩn bị công bố việc bổ nhiệm Steven Gerrard làm huấn luyện viên trưởng mới. Hiện tại, thỏa thuận đang ở các giai đoạn cuối cùng. Gerrard và đại diện của Villa đang làm việc với cộng sự của nhà cầm quân người Anh.

Khoản bồi thường khoảng 3 triệu bảng cho Rangers có thể được thông qua như báo cáo của TeleFootball”.

Với xác nhận trên, gần như chắc chắn huyền thoại của tuyển Anh sẽ quay lại xứ sở sương mù để dẫn dắt Aston Villa.

Vào năm 2018, Rangers nhận lời dẫn dắt Rangers. Và sau 3 năm tại động bóng này, Gerrard cũng đã giành được chức vô địch quốc gia Scotland, phá vỡ sự thống trị của Celtic xuyên suốt 9 năm qua. Vì thế, các CĐV của Villa có quyền hy vọng về việc thành tích của đội nhà sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

Cuộc "cách mạng" Rangers của Steven Gerrard

Steven Gerrard trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt kình địch cũ, đối đầu Liverpool?

Đàm phán thuận lợi, Lampard quay trở lại Ngoại hạng Anh?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT