Quảng cáo

Đội hình Hàn Quốc vs UAE: Tâm điểm bộ đôi Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 10/11/2021 14:45 PM (GMT+7)

Hàn Quốc và UAE sẽ có cuộc chạm trán tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra vào lúc 18h00 ngày 11/11.

Đội hình dự kiến

Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Kim Min-Jae,  Song Beom-keun, Hong Chul; Hwang In-Beom, Jung-Woo-Young, Song Min-Kyu; Hwang Hee-Chan, Na Sang-Ho, Son Heung-Min

UAE: Housani; Al Hammadi, Abbas, Abdulrahman, Mohammed; Salmeen, Mubarak, Ramadan; Al Hammadi, Ali Ahmed, Lima

Hàn Quốc và UAE sẽ có cuộc chạm trán tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), Son Heung-min và các đồng đội tiếp tục hướng đến một chiến thắng, tuy nhiên đại diện Tây Á ở thời điểm hiện tại cũng được đánh giá là một đối thủ không hề dễ chơi.

Đội hình Hàn Quốc vs UAE: Tâm điểm bộ đôi Ngoại hạng Anh 86855
Son Heung-min và Hwang Hee-chan là hai cái tên đáng chú ý nhất trận đấu lần này (Ảnh: Internet)

Ở trận đấu tới đây, Hàn Quốc vẫn sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Hwang Hee-chan và Son Heung-min. Tuy nhiên, HLV Paulo Bento lại thiếu đi hai mắt xích quan trọng là tiền đạo Hwang Ui-jo và trung vệ Kim Young-kwon. Theo truyền thông xứ kim chi, nhiều khả năng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ sử dụng Son Heung-min trong vai trò một trung phong cắm để thay thế cho Hwang Ui-jo, trong khi đó, một trong hai cái tên Kwon Kyung-won hoặc Park Ji-soo sẽ sắm vai người thay thế Kim Young-kwon.

Phía bên kia chiến tuyến, UAE nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân với bộ khung như ở trận đấu trước với Iraq. HLV Bert van Marwijk được dự đoán vẫn sẽ tung vào sân một đội hình với thiên hướng tấn công, những ngôi sao như Fabio de Lima hay Ali Mabkhout sẽ là ngòi nổ, mối nguy hiểm rình rập với khung thành của Hàn Quốc.

Soi kèo Hàn Quốc vs UAE: Lịch sử ủng hộ chủ nhà

Nhận định Hàn Quốc vs UAE: Chờ đợi bất ngờ

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT