Quảng cáo

Aguero lên tiếng làm sáng tỏ nguy cơ giải nghệ

Thứ bảy, 13/11/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo kỳ cựu người Argentina được cho là đang đối diện nguy cơ giải nghệ sau khi bị phát hiện mắc chứng rối loạn nhịp tim.

Truyền thông xứ Catalan mới đây đã công bố một thông tin gây sốc với NHM bóng đá trên toàn thế giới về Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim và đang phải điều trị tích cực.

Trước thông tin rằng anh có thể phải giải nghệ sớm, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona lên tiếng: "Trước những tin đồn đó, tôi muốn nói rằng tôi vẫn đang làm theo chỉ định của các bác sĩ. Các cuộc kiểm tra và điều trị sẽ diễn ra trong 90 ngày tới. Tôi rất lạc quan!".

aguero-2
Aguero gặp biến cố lớn tại Barcelona. Ảnh: Getty

Chia sẻ của Aguero cho thấy anh chắc chắn sẽ muốn trở lại sân cỏ nếu tình trạng sức khỏe được đảm bảo. Có thể nói, chân sút 33 tuổi đang trải qua giai đoạn thử thách nhất trong sự nghiệp khi từ đầu mùa ít được ra sân tại Camp Nou và giờ đây phải mất thêm ít nhất 3 tháng trên giường bệnh.

Trước đó, tiền đạo sinh năm 1988 gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm nay. Một

chấn thương khác khiến Aguero phải đợi đến tháng 10 mới có trận đấu đầu tiên cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Với tình hình hiện tại của Aguero cũng như phong độ yếu kém của Luuk de Jong, Barcelona chắc chắn sẽ muốn bổ sung thêm một tiền đạo trong phiên chợ Đông 2021. Tuy nhiên, ngân sách chuyển nhượng eo hẹp khiến tân HLV Xavi Hernandez buộc phải tính đến những bản hợp đồng cho mượn hoặc mua các cầu thủ tự do.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Blaugrana đang nhắm đến tiền đạo Cedric Bakambu của CLB Bắc Kinh Quốc An, người sẽ hết hạn hợp đồng trong ít tháng tới.

Man Utd ra quyết định về tương lai Solskjaer khiến tất cả ngã ngửa

Giám đốc France Football chính thức làm sáng tỏ vụ Messi giành QBV 2021

Video bàn thắng Argentina 1-0 Peru - vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo