Quảng cáo

Bệnh tình diễn biến xấu, Aguero giã từ sự nghiệp bóng đá?

Thứ sáu, 12/11/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Sergio Aguero đang cân nhắc việc treo giày sau khi vấn đề bệnh tim của tiền đạo này diễn biến xấu hơn những dự kiến ​​ban đầu.

Theo Đài phát thanh Catalunya, Sergio Aguero có thể sẽ phải giải nghệ vì vấn đề về tim được phát hiện trong trận hòa của Barcelona với Alaves tại sân Camp Nou cách đây vài tuần.

Chẩn đoán đầu tiên về bệnh tình của Aguero là cầu thủ này sẽ phải điều trị trong vòng ba tháng trước khi có thể trở lại sân cỏ, nhưng những kết quả mới đây cho thấy bệnh tình của anh diễn biến xấu hơn.

aguero
Aguero nhiều khả năng sẽ phải giải nghệ. Ảnh: Getty

Cũng theo thông tin trên, tiền đạo người Argentina đang mắc chứng rối loạn nhịp tim không lành tính và khiến sức khỏe của anh gặp rủi ro nghiêm trọng nếu tiếp tục chơi bóng đá.

Aguero nhận thức được tình hình và đang tính đến chuyện giải nghệ, mặc dù Đài phát thanh Catalunya vẫn khẳng định chưa có điều gì là chắc chắn.

Trong những tháng tới, sức khỏe của cựu tiền đạo Manchester City sẽ tiếp tục được theo dõi với các bài kiểm tra thường xuyên để chắc xem liệu anh có thể trở lại sân cỏ hay không.

Ronaldo trở lại Real Madrid: HLV Ancelotti chính thức ra phán quyết

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên sẽ thay thế Solskjaer tại MU

Ronaldo nói về tham vọng sau khi trở lại Man Utd

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Aguero giải nghệ Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT