Quảng cáo

Ronaldo trở lại Real Madrid: HLV Ancelotti chính thức ra phán quyết

Thứ sáu, 12/11/2021 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vài tháng sau khi gia nhập Man United, tương lai của Cristiano Ronaldo một lần nữa được đặt những dấu hỏi.

Mùa hè vừa qua, Ronaldo đã được liên hệ với rất nhiều đội bóng ở châu Âu sau khi quyết định sẽ rời Juventus. PSG, Real Madrid, Man City đều đã được nhắc tên, nhưng cuối cùng siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại đội bóng cũ Man United.

Tưởng như đây sẽ là một thương vụ hoàn hảo cho cả đôi bên, khi Ronaldo liên tục tỏa sáng và giúp MU thi đấu thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên thời gian gần đây, đội chủ sân Old Trafford đã trở lại mặt đất với những trận thua liên tiếp.

Theo báo chí Anh, CR7 sẽ rời Man United vào cuối mùa giải năm nay nếu Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League mùa sau. Với phong độ phập phù cùng sự ổn định đến từ các đối thủ của mình, cơ hội để MU lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh là không cao, dù cho mùa giải mới chỉ trôi qua chưa đầy 1/3 chặng đường.

Ronaldo
HLV Ancelotti không muốn chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Getty

Nếu rời MU, điểm đến tiếp theo của Ronaldo được báo chí Tây Ban Nha đồn đoán có thể lại là đội bóng cũ Real Madrid. CR7 đã trải qua 9 năm hoàn hảo ở sân Bernabeu và các cổ động viên của Los Blancos vẫn luôn yêu quý siêu sao 36 tuổi.

Dù vậy theo tờ Diario Gol, sẽ không có chuyện Ronaldo gia nhập Real Madrid trong tương lai, và đó là quyết định của HLV Carlo Ancelotti. Chiến lược gia kỳ cựu người Ý có mối quan hệ tốt với CR7, nhưng ưu tiên của ông là Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Pogba đến 'gã khổng lồ', Mbappe ra đi?

Newcastle lên kế hoạch 'gieo sầu' cho MU ở phiên chợ Đông

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Paul Pogba (Nguồn: RMC Sport)

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Man United Ronaldo rời MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT