Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 12/11: Pogba đến 'gã khổng lồ', Mbappe ra đi?

Thứ sáu, 12/11/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Pogba được khuyên gia nhập gã khổng lồ, Mbappe rời PSG trong tháng Giêng, Man City ra giá bán Sterling là những tin chuyển nhượng bóng đá hot tối nay, 12/11.

Pogba được khuyên gia nhập gã khổng lồ

Tương lai của Paul Pogba đang là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đến gần. Mới đây, phía ngôi sao người Pháp yêu cầu trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh để ở lại MU.

Pogba
Pogba được khuyên đến Real Madrid. Ảnh: Getty

Dù vậy theo Steve McManaman, Pogba nên rời MU. Cựu danh thủ Anh cho rằng ngôi sao người Pháp nên gia nhập Real Madrid để tìm lại đẳng cấp của mình.

Mbappe rời PSG ngay trong tháng Giêng

Theo Radioestadio Noche, Real Madrid đã sẵn sàng trở lại với thương vụ chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

Mbappe
Real Madrid khởi động thương vụ Mbappe. Ảnh: Getty

Los Blancos đã bỏ lỡ cầu thủ người Pháp trong mùa hè vừa qua, nhưng với việc hợp đồng của cầu thủ này sắp hết hạn, đây sẽ là cơ hội tốt để Real Madrid mua người.

Man City ra giá bán Sterling

Theo Metro, Manchester City sẽ yêu cầu khoảng 45 triệu bảng (60 triệu USD) từ bất kỳ đội bóng nào nào liên quan đến thương vụ Raheem Sterling.

Barcelona đã được liên hệ rất nhiều với tuyển thủ Anh, nhưng có thể phải đợi đến thị trường chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Arsenal chưa hỏi mua tiền đạo Fiorentina

Fabrizio Romano tuyên bố Arsenal vẫn quan tâm đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, nhưng chưa có cuộc đàm phán nào được tổ chức.

Lý do bởi vì Pháo thủ đang tìm kiếm các lựa chọn khác, trong đó có cả Luka Jovic của Real Madrid.

Ngân sách chuyển nhượng của Barcelona

Theo ESPN, Barcelona sẽ có ngân sách chuyển nhượng vào tháng Giêng khoảng dưới 10 triệu euro, vì các chi phí liên quan đến việc sa thải Ronald Koeman đã làm tình hình tài chính của câu lạc bộ này ngày càng khó khăn hơn.

Newcastle lên kế hoạch 'gieo sầu' cho MU ở phiên chợ Đông

Vụ Hazard gia nhập 'đại kình địch' của Chelsea: HLV Conte chính thức ra phán quyết

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Paul Pogba (Nguồn: RMC Sport)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Pogba Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT