Quảng cáo

Vụ Hazard gia nhập 'đại kình địch' của Chelsea: HLV Conte chính thức ra phán quyết

Thứ sáu, 12/11/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Daniel Levy muốn đưa Eden Hazard gia nhập Tottenham, nhưng tân huấn luyện viên Antonio Conte lại muốn một cái tên khác.

HLV Conte đã được hứa cấp tiền để cải thiện đội hình của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022, với ưu tiên số một là tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina.

Ngoài ra, theo El Chiringuito, Tottenham cũng đang quan tâm đến Eden Hazard, cầu thủ đã được mở đường đến các đội bóng khác ngay tháng Giêng 2022. 

Cụ thể, chủ tịch Daniel Levy rất muốn đưa Eden Hazard về Tottenham, và đã nói điều này với HLV Conte. Dù vậy, chiến lược gia người Ý không đồng tình với ý tưởng này.

Hazard
Conte không muốn đưa Hazard về Tottenham. Ảnh: Getty

Từng dẫn dắt Hazard và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17, tuy nhiên HLV Conte cho rằng Hazard lúc này không thể giúp ích cho Tottenham. Thay vào đó, chiến lược gia người Ý muốn có Gareth Bale, cầu thủ mà trong mùa giải năm ngoái đã trở lại thi đấu cho đội bóng thành London dưới dạng cho mượn.

Nhà báo người Tây Ban Nha Eduardo Inda nói với El Chiringuito: “Daniel Levy muốn chiêu mộ một cầu thủ thường xuyên gặp chấn thương ở Real Madrid.

Ông ấy muốn ký hợp đồng với Eden Hazard, nhưng Conte đã nói không, vì ông biết Hazard từ khi còn huấn luyện Chelsea và nói rằng cầu thủ này không phải một người chăm chỉ và đủ tầm hoạt động. 

Điều đáng chú ý nhất là cầu thủ mà Conte đã yêu cầu Levy đưa về London, đó là Gareth Bale. Bale sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải năm sau, nhưng sẽ không thể tự do ra đi vào mùa Đông."

Quyết trụ hạng, CLB giàu nhất Ngoại hạng Anh chiêu mộ siêu sao Real Madrid?

Chia tay MU, Cristiano Ronaldo khiến tất cả bất ngờ với bến đỗ mới?

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Paul Pogba (Nguồn: RMC Sport)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Tottenham Chelsea Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT