Quảng cáo

MU xác định thay thế Maguire bằng ngôi sao 'vạn người mê'

Thứ năm, 11/11/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau những màn trình diễn kém cỏi của Harry Maguire, Man Utd đã buộc phải tính đến phương án tìm người thay thế tuyển thủ Anh.

Dù đã mang về trung vệ Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, khả năng phòng ngự của Man Utd vẫn đang là một vấn đề lớn. Đội bóng của Ole Solskjaer đã để thủng lưới tới 17 lần và là CLB có hàng phòng ngự yếu kém nhất trong nhóm tốp 10 Ngoại hạng Anh hiện tại.

Chính vì vậy, Quỷ đỏ buộc phải tính đến phương án nâng cấp hàng thủ ngay trong phiên chợ Đông sắp tới. Theo AS, cái tên được United đưa vào tầm ngắm là trung vệ Jules Kounde, người đang chơi cho CLB Tây Ban Nha Sevilla.

kounde-2
Kounde lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: Getty

Ngôi sao 22 tuổi đang ngày càng tiến bộ tại La Liga. Mới đây, anh đã được HLV Didier Deschamps triệu tập lên đội tuyển Pháp và để lại ấn tượng tốt tại UEFA Nations League. Ban lãnh đạo hi vọng Kounde sẽ cùng Varane hợp thành cặp trung vệ ăn ý của United.

Tuy nhiên, mức giá mà Sevilla chắc chắn sẽ là một con số không hề dễ chịu. Với việc hợp đồng của Kounde

còn thời hạn tới năm 2024, đội bóng La Liga sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận đủ 80 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Hồi mùa hè vừa qua, Chelsea đã đánh tiếng hỏi mua ngôi sao người Pháp. Thế nhưng, thương vụ nhanh chóng đổ bể khi The Blues chỉ đáp ứng được con số 50 triệu euro, kém xa so với kỳ vọng của Sevilla.

Với tình hình hiện tại của MU, những ông chủ của đội bóng này còn không nhiều thời gian để chần chừ. Rất có thể một thương vụ bom tấn sẽ xuất hiện tại Old Trafford ngay trong tháng Giêng tới.

ĐT Argentina sẽ giúp 'đối thủ không đội trời chung' giành vé dự World Cup 2022?

Quyết trụ hạng, CLB giàu nhất Ngoại hạng Anh chiêu mộ siêu sao Real Madrid?

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Paul Pogba (Nguồn: RMC Sport)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Kounde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT