Quảng cáo

ĐT Argentina sẽ giúp 'đối thủ không đội trời chung' giành vé dự World Cup 2022?

Thứ năm, 11/11/2021 14:19 PM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi cùng các đồng đội rất có thể sẽ gián tiếp giúp đại kình địch của họ hoàn tất mục tiêu giành vé dự VCK World Cup 2022.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, đội tuyển Brazil và Argentina vẫn đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với khoảng cách lớn so với nhóm bám đuổi. Dù là đối thủ không đội trời chung, ĐT Argentina rất có thể sẽ gián tiếp giúp Brazil chính thức dự World Cup 2022.

Trên bảng xếp hạng tính đến thời điểm hiện tại, những vũ công Samba đang xếp thứ nhất với 31 điểm. Với việc khu vực Nam Mỹ có 4 suất chắc chắn được dự VCK World Cup, những vũ công Samba cần tạo ra khoảng cách đủ lớn với đội xếp thứ 5 để sớm hoàn tất chiến dịch.

Đội tuyển đang nắm giữ vị trí này là Uruguay, mới chỉ có được 16 điểm và chỉ còn 6 trận đấu trong tay. Điều này có nghĩa là nếu Brazil giành chiến thắng trước Colombia ở lượt trận sắp tới còn Uruguay không thể đánh bại Argentina, tấm vé dự World Cup 2022 chắc chắn nằm trong tay thầy trò Tite.

argen-1
Messi sẽ "giúp" người đồng đội Neymar sớm dự World Cup 2022? Ảnh: Getty

Trong trường hợp Brazil chỉ có được một kết quả hòa trước Colombia, họ vẫn có thể vượt qua vòng loại nếu Uruguay để thua Argentina. Xét theo phong độ của Uruguay cũng như Argentina, có thể nói cơ hội giành vé World Cup 2022 ngay trong lượt trận này của ĐT Brazil là vô cùng lớn.

Đối với đội tuyển Argentina, trận đấu sắp tới với Uruguay cũng có ý nghĩa vô cùng lớn. Nếu giành chiến thắng,

La Albiceleste sẽ tạo ra khoảng cách lên tới 12 điểm so với vị trí thứ 5, và coi như đặt một chân tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa Đông năm sau.

Theo lịch trình, đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón Colombia lúc 7h30 sáng mai 12/11 (Việt Nam). Sau đó gần 1 ngày, Messi cùng các đồng đội sẽ làm khách trước Uruguay.

Man Utd ra quyết định về tương lai Solskjaer khiến tất cả ngã ngửa

Giám đốc France Football chính thức làm sáng tỏ vụ Messi giành QBV 2021

Video bàn thắng Argentina 1-0 Peru - vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT