Quảng cáo

Xuất hiện bước ngoặt, Messi sẽ trở lại thi đấu cho Barca?

Thứ tư, 10/11/2021 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina luôn dành tình cảm rất lớn cho Blaugrana, dù đã chuyển đến PSG trong mùa hè năm 2021.

Với những khó khăn về mặt kinh tế, Barcelona đã không thể giữ chân Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Siêu sao người Argentina sau đó đã quyết định ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG, kèm tùy chọn gia hạn thêm năm thứ 3.

Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha trong những ngày qua bắt đầu rộ lên tin đồn về việc Messi trở lại mái nhà xưa. Tờ Marca cho biết, việc bổ nhiệm Xavi Hernandez vào vị trí HLV trưởng có thể sẽ là chìa khóa giúp họ tái hợp với siêu sao 34 tuổi.

m10-2
Messi có thể trở lại Barca sớm hơn dự kiến. Ảnh: Getty

Xavi và Messi từng là đồng đội tại Barcelona cho đến khi cầu thủ người Tây Ban Nha giải nghệ. Cả hai cùng giữ mối quan hệ thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Khi còn thi đấu cho Barca, chính Messi là người ủng hộ Xavi ngồi vào vị trí thuyền trưởng tại sân Camp Nou.

Bản thân El Pulga cũng từng khẳng định anh chưa bao giờ muốn rời xứ Catalan: "Tôi luôn nói rằng tôi rất muốn

giúp sức đội bóng. Tôi thích trở thành giám đốc thể thao vào một thời điểm nào đó, dù chưa biết là tại Barcelona hay không".

Với việc kế hoạch của tiền đạo Nam Mỹ tại Paris Saint-Germain đang không như ý muốn của anh, M10 hoàn toàn có thể cân nhắc khả năng trở lại Camp Nou sớm hơn dự kiến. Tại Pháp, hoài nghi bắt đầu xuất hiện xung quanh chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng, với một loạt chấn thương kể từ khi anh cập bến Parc des Princes.

Man Utd ra quyết định về tương lai Solskjaer khiến tất cả ngã ngửa

Giám đốc France Football chính thức làm sáng tỏ vụ Messi giành QBV 2021

Video bàn thắng Argentina 1-0 Peru - vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT