Quảng cáo

Giám đốc France Football chính thức làm sáng tỏ vụ Messi giành QBV 2021

Thứ hai, 08/11/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Người đứng đầu tạp chí France Football, cũng là người phụ trách giải thưởng Quả bóng vàng 2021 lên tiếng đính chính thông tin về chủ nhân danh hiệu năm nay.

Mới đây, hãng truyền thông RTPPT của Bồ Đào Nha tung ra thông tin đầy bất ngờ liên quan đến cuộc đua Quả bóng vàng 2021. Theo đó, Lionel Messi sẽ là người chiến thắng và thậm chí anh cũng đã được thông báo sẽ là chủ nhân của danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm.

Thông tin này xuất hiện trong lúc cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng đang diễn ra rất căng thẳng, khi các ứng viên như Messi, Lewandowski hay Benzema đều được đánh giá là có cơ hội lớn giành chiến thắng. Gần như ngay sau đó, ban tổ chức cuộc đua Quả bóng vàng đã phải lên tiếng đính chính thông tin kể trên.

Messi
Tổng biên tập France Football phủ nhận thông tin Messi được thông báo đoạt quả bóng vàng. Ảnh: Internet

Ông Pascal Ferré, tổng biên tập của France Football, người phụ trách giải thưởng Quả bóng vàng năm nay đã lên tiếng phủ nhận thông tin rằng Messi đã được thông báo là chủ nhân danh hiệu: “Đó là một sự nhảm nhí to lớn, giống như những gì chúng tôi đã thấy trong mười ngày gần đây.

Đó là một trò lừa bịp. Thời điểm hiện tại, chỉ có 3 hoặc 4 người biết tên người thắng cuộc, tôi còn không dám kể chuyện này với vợ con mình."

Cuộc đua đến với danh hiệu Quả bóng vàng 2021 được đánh giá là hấp dẫn nhất trong những năm trở lại đây. Năm nay, các ứng viên nổi bật đều có được những thành tích tương tự nhau khiến cho ai cũng có thể là người đăng quang. Dù vậy, ưu thế lúc này vẫn đang thuộc về Lionel Messi, người đang hướng tới danh hiệu Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp.

Ronaldo bị 'choáng' khi nhận ra sự thật về MU

Arsene Wenger tuyên bố thẳng về việc trở lại dẫn dắt Arsenal

Video bàn thắng Argentina 1-0 Peru - vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 France Football Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo