Quảng cáo

Sếp lớn PSG lên tiếng đòi 'công bằng' cho Messi

Thứ hai, 08/11/2021 08:43 AM (GMT+7)

Giám đốc thể thao của PSG Leonardo đã tỏ ra không hài lòng với việc Lionel Messi được gọi lên đội tuyển quốc gia trong tình trạng thể lực không đảm bảo.

Tiền đạo Lionel Messi đã lên đường để hội quân cùng đội tuyển quốc gia Argentina, để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 này. Đáng chú ý, chân sút 34 tuổi vừa phải nghỉ thi đấu gần 10 ngày vì chấn thương.

Chia sẻ trước truyền thông, Giám đốc thể thao của PSG Leonardo tỏ ra khá bất bình trước sự cứng nhắc tới từ FIFA: "Chúng tôi không đồng ý để một cầu thủ lên tuyển khi mà thể lực không đảm bảo, hoặc vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Điều này không hợp lý và lẽ ra FIFA nên xem xét lại".

me-1
M10 chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương. Ảnh: Getty

Chân sút người Nam Mỹ đã gặp một vấn đề về đầu gối trong trận đấu với Lille hồi cuối tháng 10. Đây là nguyên nhân chính khiến El Pulga không thể góp mặt trong hai trận đấu sau đó với RB Leipzig và Bordeaux.

Không chỉ Messi, một cầu thủ khác của PSG là tiền vệ Paredes cũng được HLV Lionel Scaloni gọi tên trong đợt

triệu tập lần này. Đây cũng là một trong những cầu thủ chịu ảnh hưởng lớn bởi lịch thi đấu dày đặc hồi mùa hè, và vẫn chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất trong mùa giải năm nay.

Trong tháng 11 này, La Albiceleste sẽ có hai trận đấu cực kỳ quan trọng tại vòng loại World Cup 2022. Trong ngày 13/11 tới (giờ Việt Nam), Messi cùng các đồng đội sẽ chạm trán Uruguay, trước khi đối đầu đại kình địch Brazil sau đó 4 ngày.

Hiện tại, những vũ công Tango đang tạm thời xếp thứ 2 tại khu vực Nam Mỹ với 25 điểm sau 11 lần ra sân.

Huyền thoại MU xướng tên chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Đàm phán bí mật, Xavi đạt thỏa thuận trở thành tân HLV của Barca

Video bàn thắng Argentina 1-0 Peru - vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT