Quảng cáo

Cựu công thần Real là người giúp Messi giành Quả bóng vàng 2021?

Chủ nhật, 07/11/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi được nhiều nguồn tin cho biết sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Mới đây, tờ RTP của Bồ Đào Nha đã dẫn nguồn tin uy tín cho biết Lionel Messi sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021. Dù chưa phải là thông tin chính thức, nhưng nhiều người cũng nghiêng về tiền đạo người Argentina, sau một mùa giải thành công.

Nếu như Barcelona đem lại nỗi thất vọng lớn cho El Pulga thì câu chuyện trên đội tuyển quốc gia lại hoàn toàn trái ngược. Tiền đạo 34 tuổi đã dẫn dắt La Albiceleste tới chức vô địch Copa America sau nhiều năm chờ đợi, ngay trên đất Brazil.

qbv-2
Bàn thắng của Di Maria trong trận chung kết Copa America 2021. Ảnh: Getty

Một chi tiết thú vị là người giúp Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp rất có thể sẽ là Di Maria. Trong trận chung kết Copa America 2021, cựu sao Real Madrid đã ghi bàn thắng duy nhất giúp những vũ công Tango thắng tối thiểu, trong ngày người đội trưởng của anh tương đối mờ nhạt.

Nói gì thì nói, M10 vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất tại Copa America 2021, kể cả khi anh cùng đồng đội không trở

thành nhà vô địch. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng một danh hiệu lớn cùng đội tuyển quốc gia là điểm cộng đáng chú nhất của siêu sao Nam Mỹ so với các đối thủ. Do vậy, có thể nói Di Maria cũng giúp sức cho người đồng đội anh trên con đường chinh phục QBV thứ 7.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, 3 đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua năm nay là Robert Lewandowski, Karim Benzema và Jorginho. Đây là một trong những lần hiếm hoi mà đại kình địch của Messi là Cristiano Ronaldo tỏ ra tương đối lép vế.

Kết quả chính thức của cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2021 sẽ được công bố vào ngày 29/11 tới, trong buổi lễ được tổ chức tại Paris, Pháp.

Huyền thoại MU xướng tên chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Đàm phán bí mật, Xavi đạt thỏa thuận trở thành tân HLV của Barca

Video bàn thắng Brazil 0-1 Argentina. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT