Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Gerrard tái xuất Ngoại hạng Anh, sẵn sàng đối đầu Liverpool

Thứ năm, 11/11/2021 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, huyền thoại người Anh đã chính thức quay trở lại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Sau khi sa thải HLV Dean Smith, CLB Aston Villa đã nhanh chóng tìm ra được cái tên thay thế. Cụ thể, trang chủ của The Villa ra thông báo, họ đã chính thức bổ nhiệm Steven Gerrard vào vị trí thuyền trưởng của đội bóng.

Ngay sau khi ký hợp đồng với Villa, huyền thoại của Liverpool đã có những chia sẻ đầu tiên trên cương vị mới. Cụ thể, Gerrard nói rằng:

“Aston Villa là một câu lạc bộ có bề dày lịch sử và truyền thống của bóng đá Anh và tôi vô cùng tự hào khi trở thành huấn luyện viên trưởng mới của đội bóng này.

Trong các cuộc thảo luận của tôi với Nassef, Wes (2 chủ sở hữu của Villa) và những người còn lại trong hội đồng quản trị, có thể thấy rõ kế hoạch của họ tham vọng như thế nào đối với câu lạc bộ và tôi mong muốn giúp họ đạt được mục tiêu của mình.

FB_IMG_1636626568393
Gerrard đã chính thức trở thành HLV của Aston Villa

Ngoài ra, Gerrard cũng gửi lời cảm ơn đến Rangers, đội bóng đã giúp danh thủ người Anh có được những thành công đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện.

“Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những người gắn bó với Glasgow Rangers vì đã cho tôi cơ hội dẫn dắt một câu lạc bộ bóng đá mang tính biểu tượng như vậy. Việc giúp họ giành được chức vô địch thứ 55 sẽ luôn giữ một kỷ niệm đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi muốn chúc các cầu thủ, nhân viên và các cổ động viên những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Tiếp quản Villa, Gerrard sẽ có nhiệm vụ giúp đội bóng cải thiện thành tích ở Ngoại hạng Anh. Và trận đấu đầu tiên của nhà cầm quân 41 tuổi sẽ là trận đấu với Brighton trên sân nhà Villa Park.

HLV Arsene Wenger được mời gọi tới đội bóng tại Ngoại hạng Anh

Đàm phán thuận lợi, Lampard quay trở lại Ngoại hạng Anh?

Cuộc "cách mạng" Rangers của Steven Gerrard

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard Gerrard dẫn dắt Aston Villa Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT