Quảng cáo

HLV Arsene Wenger được mời gọi tới đội bóng tại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 11/11/2021 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có những chia sẻ thẳng thắn về người thầy cũ Arsene Wenger.

Theo đó, phát biểu trong buổi ra mắt phim tài liệu của Arsene Wenger mới đây, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ thẳng thắn và mong muốn ông thầy người Pháp trở lại Arsenal. Cụ thể, Mikel Arteta cho hay:

“Nếu không có ông ấy, tôi sẽ không có được sự nghiệp như ngày hôm nay và tôi sẽ khó có thể được tận hưởng cảm giác cảm quần. Tôi vẫn còn trẻ và tôi cũng có những ý tưởng của riêng mình, tuy nhiên ông ấy là một nguồn cảm hứng cho cách nhìn nhận trận đấu của tôi”.

wenger-1
HLV Wenger được mời gọi trở lại Arsenal (Ảnh: Internet)

“Tôi muốn ông ấy có mặt tại Arsenal nhiều hơn. Tôi nghĩ các cầu thủ yêu quý ông ấy, họ sẽ hưởng lợi, được truyền cảm hứng và tôi nghĩ đó cũng là một điều tốt với câu lạc bộ khi được tiếp thêm tinh thần”.

“Công việc đã rất căng thẳng với ông ấy trong hơn 20 năm qua và có lẽ ông ấy cũng cần chút thời gian nghỉ ngơi. Tôi nghĩ sẽ là có lợi cho cả hai nếu ông ấy có mặt nhiều hơn tại Arsenal”.

Trong quá khứ, HLV Arsene Wenger từng có 22 năm gắn bó với Arsenal. Tại đây, nhà cầm quân người Pháp giúp đội bóng thủ đô mang về 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 7 FA Cup và 7 Siêu cúp Anh. Ở thời điểm hiện tại, Arsene Wenger đã rời băng ghế huấn luyện và đang giữ vị trí Giám đốc Phát triển Bóng đá của FIFA.

Lewandowski nói thẳng về danh hiệu Quả bóng vàng 2021

MU gây bất ngờ, rõ khả năng HLV Zidane cập bến Old Trafford

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT