Quảng cáo

Rời MU, bến đỗ tiếp theo của Ronaldo khiến 'cả thế giới phát cuồng'?

Thứ sáu, 12/11/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Nếu Man United không thể kết thúc Ngoại hạng Anh với một vị trí trong top 4, nhiều khả năng họ sẽ không thể giữ được Cristiano Ronaldo.

Dù mới chỉ vừa trở lại Manchester United từ đầu mùa giải năm nay nhưng cho tới lúc này, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo có thể sớm rời khỏi đội bóng nước Anh, ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022. Phong độ yếu kém của Quỷ đỏ chính là nguyên nhân khiến CR7 không còn quá hào hứng ở Old Trafford.

The Sun cho hay, nếu Man United không thể giành vé dự Champions League mùa giải tới, siêu sao 36 tuổi sẽ ra đi. Với việc đang bị top 4 bỏ cách 5 điểm cùng chuỗi phong độ cực kỳ phập phù, viễn cảnh MU không có suất dự Champions League mùa tới đang là cực kỳ rõ ràng.

Ronaldo
Ronaldo có thể rời MU ngay trong mùa hè tới. Ảnh: Getty

Trước viễn cảnh đó, tờ The Sun cũng đã chỉ ra 5 đội bóng có khả năng cao sẽ là điểm đến của Ronaldo ở mùa giải tới. Đáng chú ý, Paris Saint-Germain là cái tên được nhắc tới như là một bến đỗ được tất cả mong chờ.

Trước khi Ronaldo gia nhập MU, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về mối liên kết giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên sau khi chiêu mộ Messi và làm mọi cách để giữ chân Neymar cùng Mbappe, PSG đã không theo đuổi thương vụ này.

Tuy nhiên, PSG nhiều khả năng sẽ thất bại trong việc giữ chân Mbappe. Khi ấy, với khát khao danh hiệu ở Champions League, không loại trừ khả năng đội bóng giàu có nước Pháp sẽ chiêu mộ Ronaldo. Đây là viễn cảnh được rất nhiều cổ động viên trung lập mong chờ, khi họ sẽ được chứng kiến bộ đôi Ronaldo - Messi sát cánh bên nhau, dù là trong những năm cuối sự nghiệp.

Ngoài PSG, 4 điểm đến tiềm năng còn lại được nhắc tới là Man City, Real Madrid, Sporting Lisbon và Inter Miami. Đây đều là những CLB từng có liên hệ với siêu sao người Bồ Đào Nha và hoàn toàn có thể khởi động lại thương vụ ở thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

MU xác định thay thế Maguire bằng ngôi sao 'vạn người mê'

Pogba ra yêu sách ‘không tưởng’ để ký hợp đồng với MU

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Paul Pogba (Nguồn: RMC Sport)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng MU Ronaldo đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT