Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2022/23 chính thức được công bố

Thứ sáu, 12/11/2021 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Wolrd Cup 2022 diễn ra vào mùa đông, BTC giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đã phải đưa ra những điều chỉnh về lịch thi đấu ở mùa tới cho phù hợp.

Mới đây, BTC Ngoại hạng Anh đã chính thức công bố lịch thi đấu của mùa giải 2022/23. Theo đó, giải đấu sẽ được khởi tranh vào tuần đầu tiên của tháng 8 tức là ngày 6/8/2022 và tạm nghỉ giữa mùa giải vào ngày 13/11 (vòng 16) để các cầu thủ chuẩn bị cho kỳ World Cup diễn ra vào ngày 21/11.

Với việc trận chung kết được tổ chức tại Sân vận động Lusail ở Doha vào ngày 18/12 nên Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra vào Ngày lễ tặng quà 26/12. Trong khi đó ngày 28/5/2023 là ngày hạ màn với việc tất cả các trận đấu sẽ thi đấu cùng giờ.

Như vậy, với việc World Cup 2022 không thể tổ chức vào mùa hè như thường lệ do khí hậu khắc nghiệt ở nước chủ nhà Qatar thì Ngoại hạng Anh đã bắt buộc phải đưa ra những điều chỉnh về lịch thi đấu ở mùa giải tới.

0_Crystal-Palace-v-Manchester-City-Premier-League-Selhurst-Park
NHA mùa giải tới sẽ có quãng nghỉ để các cầu thủ thi đấu ở World Cup 2022

Những điều chỉnh như ở trên của BTC giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các đội bóng cũng như các cầu thủ khi mà họ chỉ có đúng 1 tuần để tập luyện chuẩn bị cho World Cup và khoảng thời gian tương tự để bắt nhịp lại với cường độ tại Ngoại hạng Anh.

Và điều này cũng vô tình giúp một số đội bóng nhỏ có cơ hội để cạnh tranh các vị trí cao ở mùa giải tới khi mà họ không có hoặc có ít các cầu thủ phải tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

Ngược lại, những ông lớn sẽ phải chịu rất nhiều thiệt thòi khi trong đội hình của họ sở hữu rất nhiều những tuyển thủ quốc gia.

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở NHA

CHÍNH THỨC: Gerrard tái xuất Ngoại hạng Anh, sẵn sàng đối đầu Liverpool

Lampard sắp ngồi vào chiếc ghế 'nóng' nhất Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Wolrd Cup 2022 lịch thi đấu Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT