Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên sẽ thay thế Solskjaer tại MU

Thứ sáu, 12/11/2021 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ Steve McManaman đã đưa ra những nhận định về vị trí ghế nóng của Man United.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại Liverpool - McManaman đã đưa ra những nhận định về vị trí ghế nóng tại Man United. Cụ thể, cựu danh thủ người Anh cho hay:

“Áp lực vẫn còn với Ole Gunnar Solskjaer, sau thất bại 0-2 trước Man City cách đây không lâu. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Mauricio Pochettino trở lại và tiếp quản ghế nóng tại Man United”.

pochettino
Pochettino được xem là cái tên thích hợp để dẫn dắt MU (Ảnh: Internet)

“Zinedine Zidane và Brendan Rodgers đều đã được mời chào để thay thế Solskjaer, tuy nhiên cả hai có vẻ không phải là lựa chọn phù hợp.Tôi không khả năng Brendan có thể đến MU, vì quá khứ anh ấy từng gắn bó với Liverpool”.

“Cũng đã lâu tôi không nói chuyện với Zizou, nhưng tôi không nghĩ rằng anh ấy nói tiếng Anh thật sự tốt và tôi cũng không biết liệu công việc tại Manchester có thật sự thu hút anh ấy không. Tôi nghĩ, Pháp, Paris hoặc Juventus sẽ là lựa chọn phù hợp hơn đối với Zizou.”

Được biết, ở thời điểm hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt với những làn sóng phản đối từ người hâm mộ Manchester United sau chuỗi thành tích kém cỏi. Dẫu vậy, BLĐ Quỷ đỏ được cho là vẫn sẽ cần thêm thời gian để cân nhắc về tương lai của nhà cầm quân người Na Uy.

Sau 11 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, MU chỉ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 17 điểm.

Huyền thoại tuyển Đức chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Cúp C1

Ronaldo khiến CĐV bật khóc khi đá vòng loại World Cup 2022

Ronaldo nói về tham vọng sau khi trở lại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT