Quảng cáo

Aubameyang làm rõ khả năng đầu quân cho Tottenham

Thứ bảy, 13/11/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Aubameyang đã có những chia sẻ thẳng thắn, làm rõ khả năng rời Arsenal để gia nhập Spurs.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện mới đây cùng Sky Sport, tiền đạo Aubameyang của Arsenal đã có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi “liệu sẽ giải nghệ hay lựa chọn gia nhập Tottenham?”. Chân sút người Gabon cho hay:

“Bạn không nhất thiết phải hỏi điều đó, tôi nghĩ bạn cũng đã đoán được câu trả lời rồi. Tôi chắc chắn sẽ giải nghệ”.

“Tôi không biết bạn có rõ không, nhưng một vài năm trước, tôi gần như đã ký hợp đồng với Tottenham và rồi cuối cùng tôi không biết họ đã làm gì. Tôi đã đến London, đến sân vận động White Hart Lane (sân nhà cũ của Spurs), nhưng sau đó họ không bao giờ liên lạc với tôi nữa và tôi đã không nhận được câu trả lời”.

auba_106
Aubameyang trong màu áo Arsenal (Ảnh: Internet)

“Đó cũng là lý do vì sao, tôi luôn thi đấu với một quyết tâm cao độ mỗi khi đối đầu Tottenham. Tôi chắc chắn 100% sẽ giải nghệ thay vì gia nhập đội bóng này”.

Aubameyang gia nhập Arsenal từ Dortmund vào năm 2018 với một bản hợp đồng trị giá 63,75 triệu euro. Sau hơn 4 mùa giải thi đấu trong màu áo Pháo thủ, chân sút 32 tuổi đã có cho mình 92 pha lập công và 21 kiến tạo sau 159 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ở mùa giải năm nay, Aubameyang vẫn đang duy trì phong độ tương đối ổn định. Sau 10 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Gabon đã có 4 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, là nhân tố chủ chốt giúp Arsenal duy trì chuỗi trận ấn tượng thời gian gần đây.

Aguero lên tiếng làm sáng tỏ nguy cơ giải nghệ

Xác định thêm 5 đội bóng chính thức bị loại ở vòng loại World Cup 2022

Ronaldo nói về tham vọng sau khi trở lại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT