Quảng cáo

Ông chủ xác nhận, Messi và bạn thân cùng trở lại Barca?

Thứ năm, 18/11/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông, Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã xác nhận khả năng Lionel Messi và Andres Iniesta cùng trở lại Camp Nou.

Mới đây, Barcelona đã chào đón sự trở lại của hậu vệ kỳ cựu Dani Alves. Chia sẻ trong buổi lễ chào đón huyền thoại Brazil, Chủ tịch Joan Laporta bất ngờ hé lộ về khả năng tái hợp với bộ đôi Lionel Messi và Andres Iniesta.

"Tôi không loại trừ khả năng Messi và Iniesta trở lại Camp Nou. Điều này đã xảy ra với Dani Alves. Tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì đã trở lại khi nhận thấy tình hình hiện tại của đội bóng", người đứng đầu Blaugrana cho biết.

"Messi và Iniesta đều rất xuất chúng, tôi không thể đoán trước được tương lai của họ. Cả hai vẫn đang chơi bóng. Chúng tôi luôn ghi nhớ những đóng góp của họ, dù cả hai hiện đã có những câu lạc bộ khác. Nhưng cuộc sống luôn không biết trước được điều gì".

ini-1
Laporta úp mở khả năng Messi và Iniesta trở lại Barca. Ảnh: Getty

Với sự trở lại của Xavi Hernandez, Barcelona đang bắt đầu bước vào công cuộc tái thiết. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn trao nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ trẻ, nhưng cũng cần những người có kinh nghiệm để dẫn dắt thế hệ này.

Chính vì thế, Dani Alves vẫn được xem là một bản hợp đồng tốt của gã khổng lồ xứ Catalan, dù hậu vệ người

Brazil đã ở đoạn cuối sự nghiệp. Đây cũng là tín hiệu mừng cho các cổ động viên đang chờ đợi sự trở lại của Messi hay Iniesta.

Cả Messi và Iniesta từng nhiều lần khẳng định tình cảm lớn dành cho đội chủ sân Camp Nou. Do đó, không loại trừ khả năng bộ đôi huyền thoại này sẽ trở lại Catalan để giúp sức cùng Xavi.

Hiện tại, El Pulga còn hợp đồng với PSG cho tới năm 2023. Trong khi đó, Andres Iniesta vừa gia hạn hợp đồng với Vissel Kobe thêm 2 năm.

Cận cảnh buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời Xavi

Dani Alves đem lại điều gì cho đoàn quân của Xavi?

Cú đánh đầu vào lưới Real Sociedad của De Jong ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Messi Iniesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT