Quảng cáo

Được hậu thuẫn bất ngờ, Barca chiêu mộ ngôi sao cả thế giới thèm khát?

Chủ nhật, 14/11/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Giữa lúc đang gặp nhiều vấn đề về tài chính, Barcelona bất ngờ nhận được sự hậu thuẫn từ một tập đoàn khổng lồ.

Đội bóng xứ Catalan đang ở trong giai đoạn cực kỳ khó khăn về mặt tài chính. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha cho biết HLV Xavi Hernandez sẽ chỉ được cấp khoảng 10 triệu euro để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới.

Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou có thể sẽ nhận được một khoản tiền lớn để tạm vượt qua giai đoạn khó khăn. Theo tờ Fichajes, hợp đồng tài trợ của Blaugrana với Rakuten sắp đáo hạn, đồng nghĩa với việc họ sẽ được nhận một khoản tài trợ áo đấu mới.

haaland-2
Barca có thể sẽ chiêu mộ Haaland ở phiên chợ hè năm sau. Ảnh: Getty

Nguồn tin cho biết một ông lớn trong lĩnh vực tiền điện tử đã đặt vấn đề với gã khổng lồ La Liga. Theo đó, tập đoàn này sẵn sàng chi trả tới 70 triệu euro mỗi năm để tên tuổi của họ được gắn liền với tấm áo đấu của Barcelona.

Tuy nhiên, có một thỏa thuận khác, thậm chí còn tốt hơn xuất hiện. Đó là tập đoàn Qatar Airways, nhãn hàng

từng làm việc với đội chủ sân Camp Nou trong quá khứ. Được biết, tập đoàn này sẵn sàng trả cho gã khổng lồ xứ Catalan 100 triệu euro mỗi năm nếu thỏa thuận được chấp nhận.

Với những khoản tiền này, Barca chắc chắn sẽ có thêm nguồn lực để chi tiêu trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Mục tiêu số một mà HLV Xavi Hernandez nhắm tới là Erling Haaland, chân sút đang nhận được sự quan tâm của PSG, Man City, Real Madrid hay Man Utd.

Mùa hè năm sau, bản hợp đồng của tiền đạo người Na Uy sẽ có thể bị phá vỡ với mức giá chỉ vào khoảng 75 triệu euro, thấp hơn nhiều so với giá trị thực của Haaland. Đây chắc chắn không phải là một con số có thể làm Blaugrana chùn bước nếu nhận được những khoản tài trợ khổng lồ trên.

Barca trao cho Xavi ngân sách chuyển nhượng 'không thể tin nổi'

CHÍNH THỨC: 'Ông vua danh hiệu' trở lại Barcelona

Buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời Xavi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Haaland Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT