Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 14/11: Solskjaer 'ra đường', Barca đón 'siêu bom tấn'?

Chủ nhật, 14/11/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai Solskjaer có bước ngoặt bất ngờ, Barca chuẩn bị đón 'siêu bom tấn' hay Man City trở lại với thương vụ Harry Kane là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (14/11).

Tương lai Solskjaer có bước ngoặt bất ngờ

Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo MU đã xác định Brendan Rodgers sẽ là người thay thế Ole Solskjaer. Điều này đồng nghĩa với việc chiến lược gia người Na Uy đang đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải.

Tuy nhiên, tờ Eurosport cho biết thuyền trưởng của Leicester City ít có khả năng ra đi ngay ở giữa mùa giải. Thay vào đó, ông muốn hoàn thành chiến dịch cùng Bầy cáo.

solsa-1
Solskjaer trước nguy cơ không nhỏ bị mất việc. Ảnh: Getty

Barca chuẩn bị đón "siêu bom tấn"?

Theo The Times, tiền đạo Raheem Sterling nhiều khả năng sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng Đông mở cửa. Bến đỗ được tuyển thủ Anh ưu tiên là Barcelona, đội bóng đã theo đuổi anh trong nhiều tháng qua. Nhiều khả năng, Blaugrana sẽ đề nghị một hợp đồng cho mượn với Man City.

solsa-2
Sterling là cầu thủ được Xavi Hernandez đánh giá rất cao. Ảnh: Getty

Man City trở lại với thương vụ Harry Kane

Manchester City đã sẵn sàng một lần nữa hỏi mua tiền đạo chủ lực của Tottenham vào tháng Giêng, theo ESPN. Mùa hè vừa qua, Kane đã thúc đẩy để được chuyển đến Etihad nhưng Tottenham đã từ chối để tuyển thủ Anh ra đi.

solsa-3
Kane rất khát khao có được danh hiệu. Ảnh: Getty

Chelsea ra giá mua trung vệ Real

Chelsea đã ra giá 40 triệu euro cho hậu vệ Eder Militao của Real Madrid, El Nacional đưa tin. Tuy nhiên, Los Blancos nhanh chóng nói không khi xác định tuyển thủ Brazil là một nhân tố chủ chốt cho kế hoạch tương lai.

Thiago sẵn sàng trở lại Barca

Tân huấn luyện viên của Barcelona, ​​Xavi muốn đưa Thiago Alcantara trở lại Camp Nou và tiền vệ của Liverpool đang quan tâm đến màn tái xuất này, Todofichjes tiết lộ. Ngôi sao 30 tuổi đang đánh giá lại tương lai bản thân tại Anfield và cho rằng The Kop sẽ cho phép anh ra đi.

Pogba sẽ không đá cho MU thêm một lần nào nữa?

‘Thiên tài trụ hạng’ hiến kế giúp Solskjaer không bị MU sa thải

Bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của Mbappe

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT