Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/11: MU xác định người thay Solsa, Mbappe gia nhập gã khồng lồ?

Thứ bảy, 13/11/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe có thể đến Real ngay trong tháng 1 tới và Man Utd xác định người thay thế Solskjaer sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 13/11.

Real muốn chiêu mộ Mbape ngay trong tháng 1

Theo Radioestadio Noche, Real Madrid đã sẵn sàng tái khởi động việc ký hợp đồng tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain với một lời đề nghị vào tháng kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Los Blancos được cho là muốn nhanh chóng sở hữu ngôi sao 23 tuổi để tránh “đêm dài lắm mộng”.

TALKSPORT-MBAPPE-MADRID-compressed
Mbappe gần như chắc chắn sẽ đến Real Madrid

Man Utd xác định người thay Solskjaer

Tờ The Sun mới đây cho biết, Manchester United đang coi HLV của Leicester, Brendan Rodgers là mục tiêu số một nếu họ quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Hiện tại, Quỷ đỏ đang thuê một người đại diện hàng đầu để đàm phán với chiến lược gia người Anh.

rodgers-ynwa-man-united
Man Utd đang muốn bổ nhiệm cựu HLV của Liverpool để thay Solsa

Gareth Southgate chuẩn bị gia hạn với LĐBĐ Anh

Theo Sky Sports, Southgate chuẩn bị chấp nhận đề nghị gia hạn hợp đồng thêm hai năm của Liên đoàn bóng đá Anh. Hiện tại, giao kèo cũ giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến sau World Cup 2022. Và có nhiều thông tin cho rằng, nhà cầm quân 51 tuổi sẽ nhận 6 triệu bảng/năm sau khi thỏa thuận mới có hiệu lực.

worries-mount-for-england-s-southgate-ahead-of-albania-clash
Southgate chuẩn bị gia hạn với LĐBĐ Anh

Barca muốn đưa Thiago trở lại

Theo nhà báo Pedro Almeida của Sportbible, Barcelona đang tìm cách đưa tiền vệ Thiago Alcantara trở lại Camp Nou. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Liverpool khi mà anh liên tục dính phải những chấn thương khác nhau.

Lampard từ chối Norwich

Tờ Daily Mail cho biết, HLV Frank Lampard đã từ chối cơ hội dẫn dắt Chim hoàng yến. Chiến lược gia 43 tuổi đã có cuộc đàm phán với BLĐ của đội chủ sân Carrow Road, tuy nhiên hai bên không thể đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Barca trao cho Xavi ngân sách chuyển nhượng 'không thể tin nổi'

‘Thiên tài trụ hạng’ hiến kế giúp Solskjaer không bị MU sa thải

Bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của Mbappe

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Solskjaer bị sa thải MU Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT